GDVN- Phải tổ chức thi tốt nghiệp trung học phổ thông, nếu không thi thì trò không học tuy nhiên cần cải tiến cách thức triển khai để kỳ thi này nhẹ nhàng, công bằng.
(GDVN) - "Giờ không có tiền trả lương cho các cô...vốn làm trường là vốn vay cả dài hạn, cả ngắn hạn, nếu không được giảm lãi, hoãn trả gốc thì nguy lắm…".
(GDVN) - Ngày 18/2, Báo điện tử Giáo dục Việt Nam tổ chức cuộc tọa đàm với chủ đề: "Nhà trường trong đô thị, những quy định trói buộc về xây dựng cơ sở vật chất".
(GDVN) - Hội thảo để làm rõ những kỳ thị còn rơi rớt từ nhận thức, chính sách, cơ chế và thực tiễn triển khai để góp ý cho các cơ quan quản lý hoạch định chính sách.
(GDVN) - Sự trỗi dậy của hệ thống giáo dục tư nhân đã thổi luồng gió mới trong giáo dục tác động rất mạnh đến xã hội, giúp con em chúng ta thuận lợi hơn trong học tập.
(GDVN) - Việc chuyển thẩm quyền của Hội đồng quản trị sang Hội đồng trường tại các trường tư thục sẽ theo quy định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
(GDVN) -“Tại sao không dùng “Trường tư thục của các nhà đầu tư” mà dùng một khái niệm mới là của pháp nhân nhà trường. Vậy pháp nhân nhà trường cụ thể ở đây là ai?
(GDVN) - "Một con người chặt hai chân, hai tay đi tức là tước quyền sở hữu, quyền điều hành nhà trường thì các trường đã hình thành thì làm sao tồn tại được nữa”.
(GDVN) - Thầy Nguyễn Xuân Khang: Ước gì, ước gì có được một bé thôi, phản ứng: em không muốn tát bạn! Thật đáng sợ, tất cả các bé đã bị biến thành những cái máy vô tâm.
(GDVN) - “Hiện tồn tại tư duy quản lý các trường tư thục mang tính ban ơn, cố gắng quản lý thật chặt chứ không làm như Thủ tướng nói là phải theo hướng kiến tạo”.