GDVN- Năm nay suy nghĩ của các em thế này, nhưng sang năm mình vẫn áp dụng phương pháp cũ thì chưa chắc đã phù hợp bởi suy nghĩ của các lứa học sinh không giống nhau.
GDVN- Theo cô Hương: Quá trình được chia thành 4 giai đoạn và vận hành lại tạo thành vòng chu trình qua các khóa học: Ươm mầm - Thắp lửa - Lan tỏa - Phát triển.
GDVN-Nhiều phụ huynh nói đi họp tại trường như đi dự tiệc vì các thầy cô giáo chuẩn bị chu đáo từ giấy mời, trang trí lớp học, sắp xếp bàn ghế để phụ huynh thảo luận.
GDVN- Chú trọng tìm các giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục, đổi mới phương pháp, là người truyền lửa, tiếp sức cho mọi người, cô Thuần không ngại khó, không ngại khổ.
GDVN- Việc các con học ngoại ngữ không chỉ để vượt qua các bài kiểm tra trên lớp, mà hơn thế còn giúp các em mở mang kiến thức, coi ngoại ngữ là một công cụ vào đời.
GDVN- Mỗi học trò đều trở thành người lựa chọn và sáng tạo ra mục tiêu học tập cuối cùng, tôi luôn là người đồng hành và là tấm gương cùng các em chinh phục mục tiêu.
GDVN-Đã có lúc tôi không kiềm chế được bản thân, đã quát mắng, thậm chí lơ là, bỏ mặc khi các con lười học. Đó là tôi đã sai, và từ sai đó tôi suy nghĩ, nhìn nhận lại.
GDVN- Với những tiết học Toán phân biệt trên dưới, phải trái, tôi dùng chiếc cầu trượt ở sân chơi để dạy, các con hình dung ra ngay và rất thích vì vừa chơi vừa học.
GDVN-Những lời khuyên, những định hướng cho các con như những lời tâm tình, gửi gắm của một người chị, một người bạn khiến chúng nghe lời mà không cảm thấy bị bắt ép.