(GDVN) - Số tiền, quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện được tấm lòng, sự động viên của các em tới cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại khu cách ly trên địa bàn.
(GDVN) - Việc Công ty Tribeco Bình Dương có thể đưa khách hàng đi giám định con tem khiến người trúng trưởng lại trở thành nghi can làm phiếu giả để trục lợi.
(GDVN) - Mua một thùng mì hiệu “Unif bò rau thơm”, ông Ẩn bóc được phiếu trúng thưởng 100 triệu đồng. Nhưng công ty không công nhận và cho rằng phiếu đó không hợp lệ.
(GDVN) - Theo số liệu của Hiệp hội mì ăn liền thế giới (WINA), Việt Nam đứng thứ 4 thế giới về tổng lượng gói/cốc mì tiêu thụ với 5,4 tỷ đơn vị mỗi năm.
Theo đó, tại khu cách ly quốc tế ở sân bay Nội Bài, giá một bát mỳ tôm có thêm trứng là 3 USD, phở tươi có bổ sung thực phẩm (bò, gà, tôm) có giá 6 - 7 USD/bát.
Một chuyên gia thương hiệu cho rằng bao nhiêu năm nay Miliket vẫn như thế, thậm chí khi mẫu mã bao bì của các sản phẩm khác trên thị trường được thay đổi liên tục thì hình ảnh 2 con tôm trên nền gói giấy của Miliket vẫn y nguyên.
Việt Nam xếp thứ 4 thế giới về tiêu thụ mì ăn liền trong năm 2012, trị giá thị trường khoảng 2 tỷ USD. Đó là lý do các đại gia thực phẩm đua nhau nhảy vào thị trường này.
(GDVN) - Trong năm 2012, sức lan tỏa của tin đồn thất thiệt xung quanh các sản phẩm chứa đỉa như sữa có đỉa, trứng gà, mì ăn liền, bim bim có đỉa.. không chỉ ảnh hưởng lớn đến tâm lý NTD trong nước, mà kéo theo đó, các doanh nghiệp dính tin đồn cũng bị “vạ lây”.
(GDVN) - "Đây không phải là một tự hào của riêng VIFON mà còn cho cả nền ẩm thực Việt Nam", nguyên PCT Trương Mỹ Hoa nói tại buổi lễ công bố giải thưởng
(GDVN) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa ra quyết định yêu cầu các doanh nghiệp nhập khẩu tại Việt Nam tiến hành thu hồi 2 sản phẩm mỳ Neoguri (Hot) và mỳ Neoguri (Mild) do Công ty Nongshim (Hàn Quốc) sản xuất.
(GDVN) - CEO Trần Bảo Minh cho rằng, lý do ông chọn về sữa Ba Vì cũng một phần vì mục tiêu lớn nhất là mong muốn xây dựng thương hiệu sữa tươi 100% của nông dân Việt Nam...
(GDVN) - Lãnh đạo Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP), với thương hiệu sữa Ba Vì cho biết, đã có ý định mời Trần Bảo Minh từ khá lâu và việc đầu quân về đơn vị này của ông Minh không phải vì thu nhập mà với mong muốn giúp đỡ bà con nông dân chăn nuôi bò sữa phát triển...
(GDVN) - Lãnh đạo Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP), với thương hiệu sữa Ba Vì xác nhận, "phù marketing thủy " Trần Bảo Minh sẽ về giữ chức Phó giám đốc điều hành của công ty trong thời gian tới.