Giới trẻ và cách dùng di động siêu tiết kiệm

Giới trẻ và cách dùng di động siêu tiết kiệm
(GDVN) - Trong rất nhiều gói cước di động mà các nhà mạng đang cung cấp, việc chọn đúng gói cước phù hợp nhu cầu sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, nhất là đối với các bạn sinh viên với “hầu bao” eo hẹp. Chọn gói cước nào vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo cho nhu cầu liên lạc là bài toán khó mà rất nhiều bạn trẻ cần cân nhắc.

FPT Telecom bị tố nhắn tin “dọa dẫm” đòi tiền khách hàng

FPT Telecom bị tố nhắn tin “dọa dẫm” đòi tiền khách hàng
(GDVN) - Không phải là chủ thuê bao đăng ký sử dụng Internet từ nhà cung cấp dịch vụ FPT Telecom nhưng một người dân lại liên tục nhận được tin nhắn mang tính chất “nắn gân” từ phía nhà cung cấp dịch vụ yêu cầu phải thanh toán tiền cước phí Internet đã nợ. Bằng không, con nợ “bất đắc dĩ” này sẽ phải hầu tòa vì số nợ cước phí vài trăm nghìn đồng không phải của mình.

Đã tìm ra "chìa khóa" hóa giải áp lực nhắn tin, gọi điện miễn phí

Đã tìm ra "chìa khóa" hóa giải áp lực nhắn tin, gọi điện miễn phí
(GDVN) - “Chúng tôi nhanh chóng tìm cách hóa giải áp lực mang tên OTT bằng việc tạo lập một quỹ kiểu phòng tránh rủi ro – dành để phát triển các ứng dụng; dịch vụ nội dung số trên thiết bị di động…” - ông Kim Moon Hak – Trưởng đại diện Korea Telecom tại Việt Nam cho biết. 

Vận hành một ứng dụng nhắn tin miễn phí: Chia sẻ từ người trong cuộc

Vận hành một ứng dụng nhắn tin miễn phí: Chia sẻ từ người trong cuộc
(GDVN) - Ứng dụng kết hợp giữa nhắn tin di động miễn phí và mạng xã hội đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện đã đạt 2,3 triệu người sử dụng chỉ sau 9 tháng ra mắt (8/2012). Đây được xem là thành công ấn tượng, đáng khích lệ cho một sản phẩm hoàn toàn thuần Việt. Tại hội thảo Vietnam Mobile Day 2013 diễn ra ngày 18/5 ở TP.HCM.

Ứng dụng nhắn tin miễn phí sẽ "giết chết" tin nhắn SMS?

Ứng dụng nhắn tin miễn phí sẽ "giết chết" tin nhắn SMS?
Trước sự bùng nổ của các ứng dụng nhắn tin miễn phí nhiều chuyên gia cho rằng nó sẽ thay thế phương thức nhắn tin SMS truyền thống trong tương lai nhưng theo nghiên cứu mới nhất của Informa thì nó có thể trở thành sự thực ngay bây giờ.

Dịch vụ "tự ý trả tin", nhà mạng khẳng định do lỗi kỹ thuật

Dịch vụ "tự ý trả tin", nhà mạng khẳng định do lỗi kỹ thuật
(GDVN) - Việc một số khách hàng phản ánh, không sử dụng dịch vụ nhưng khi nhắn tin HUY BM gửi lên tổng đài 8062 vẫn nhận được tin nhắn với nội dung hủy thành công dịch vụ, sau khi kiểm tra, Viettel phát hiện do hệ thống trả tin bị lỗi kiểm tra trạng thái dịch vụ...