GDVN- Xác định tính nghiêm trọng của vụ nữ sinh tố giảng viên nhắn tin nhạy cảm, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp mời cơ quan công an vào cuộc xác minh.
(GDVN) - Sổ liên lạc điện tử đôi khi thành kẻ mách lẻo công nghệ cao, làm không ít học trò ghét bỏ và tốn kém khá tiền của các phụ huynh! Có cần sổ ấy hay không?
(GDVN) - Trong rất nhiều gói cước di động mà các nhà mạng đang cung cấp, việc chọn đúng gói cước phù hợp nhu cầu sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, nhất là đối với các bạn sinh viên với “hầu bao” eo hẹp. Chọn gói cước nào vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo cho nhu cầu liên lạc là bài toán khó mà rất nhiều bạn trẻ cần cân nhắc.
(GDVN) - Cung cấp dịch vụ miễn phí cho khách hàng và bị gán cho "nguy cơ gây mất an ninh cho xã hội", làm giảm doanh thu của nhà mạng là thực trạng thời khủng hoảng của ngành di động với ứng dụng OTT.
(GDVN) - Trong những ngày gần đây, tổng đài +8700 và nhân viên của FPT Telecom đã liên tục nhắn tin cùng một nội dung, gọi điện tới nhiều chủ thuê bao di động khác nhau hòng đòi vài trăm nghìn đồng tiền nợ cước Internet của một hợp đồng số HND464766.
(GDVN) - Ông Nguyễn Trọng Sơn, chuyên viên PR MobiFone cho biết: “Chúng tôi đã xây dựng và trình Bộ Thông tin Truyền thông một lộ trình điều chỉnh cước 3G trong khoảng thời gian 1 năm tới”.
(GDVN) - Không phải là chủ thuê bao đăng ký sử dụng Internet từ nhà cung cấp dịch vụ FPT Telecom nhưng một người dân lại liên tục nhận được tin nhắn mang tính chất “nắn gân” từ phía nhà cung cấp dịch vụ yêu cầu phải thanh toán tiền cước phí Internet đã nợ. Bằng không, con nợ “bất đắc dĩ” này sẽ phải hầu tòa vì số nợ cước phí vài trăm nghìn đồng không phải của mình.
(GDVN) - Cụ thể, theo tính toán của các mạng di động, cước 3G của Việt Nam đang rẻ hơn khoảng 10 lần so với Trung Quốc và rẻ hơn khoảng 40 lần so với các nước Châu Âu.
(GDVN) - Zalo là ứng dụng nhắn tin miễn phí (OTT) đầu tiên đạt khả năng tự phát tán như Facebook nhưng liệu cuộc đua đã an bài với 3 ông lớn còn lại là Line, Kakao Talk và Wechat?
(GDVN) - “Chúng tôi nhanh chóng tìm cách hóa giải áp lực mang tên OTT bằng việc tạo lập một quỹ kiểu phòng tránh rủi ro – dành để phát triển các ứng dụng; dịch vụ nội dung số trên thiết bị di động…” - ông Kim Moon Hak – Trưởng đại diện Korea Telecom tại Việt Nam cho biết.
(GDVN) - Ứng dụng kết hợp giữa nhắn tin di động miễn phí và mạng xã hội đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện đã đạt 2,3 triệu người sử dụng chỉ sau 9 tháng ra mắt (8/2012). Đây được xem là thành công ấn tượng, đáng khích lệ cho một sản phẩm hoàn toàn thuần Việt. Tại hội thảo Vietnam Mobile Day 2013 diễn ra ngày 18/5 ở TP.HCM.
(GDVN) - Ông Nguyễn Nhật Quang – Phó chủ tịch Hiệp hội Vinasa chia sẻ trên VTC2: “Cấm OTT đương nhiên là không khả thi rồi, song câu chuyện ở đây là nhà mạng nào đi tiên phong chịu thay đổi trước thì sẽ chiếm được cái thị phần lớn hơn...
(GDVN) - Khi mới vào Việt Nam, S-Fone được kỳ vọng trở thành một quyền lực mới của làng di động. Trong khi đó, lúc bắt đầu, Viettel dường như chẳng có mấy cơ hội. Cuộc chiến giữa Kakao Talk, Line và Zalo cũng có hình ảnh tương tự.
Trước sự bùng nổ của các ứng dụng nhắn tin miễn phí nhiều chuyên gia cho rằng nó sẽ thay thế phương thức nhắn tin SMS truyền thống trong tương lai nhưng theo nghiên cứu mới nhất của Informa thì nó có thể trở thành sự thực ngay bây giờ.
(GDVN) - Liệu cấm toàn bộ các dịch vụ OTT trên nền Internet di động ở Việt Nam là khả thi? Tôi e rằng đây không phải là giải pháp mà các nhà mạng mong muốn. Chưa nói đến phản ứng của người tiêu dùng...
(GDVN) - Hotgirl Mai Thỏ và cô gái có gương mặt thiên thần – Đào Phương Thảo (Á khôi 1 Miss Teen 2012) vô cùng hào hứng với ứng dụng vẽ trên tin nhắn của Zalo.
Ngay từ khi đăng ký kích hoạt sim MobiFone, nếu không để ý, khách hàng sẽ được "ưu ái" mở mặc định nhiều dịch vụ và phải trả phí cho những dịch vụ này dù có muốn hay không (!).
(GDVN) - Việc một số khách hàng phản ánh, không sử dụng dịch vụ nhưng khi nhắn tin HUY BM gửi lên tổng đài 8062 vẫn nhận được tin nhắn với nội dung hủy thành công dịch vụ, sau khi kiểm tra, Viettel phát hiện do hệ thống trả tin bị lỗi kiểm tra trạng thái dịch vụ...