Tại khách sạn Hilton chiều nay, sau khi ký biên bản thỏa thuận với AVG về việc chuyển giao thương quyền truyền hình, ông Nguyễn Đức Kiên, Phó chủ tịch HĐQT VPF đã trả lời phỏng vấn báo Giáo Dục Việt Nam.
Trả lời câu hỏi “Ông có cảm nghĩ gì sau khi vấn đề bản quyền truyền hình được giải quyết và ông cùng VPF được xem là đã chiến thắng trong cuộc chiến bản quyền?”, bầu Kiên cho biết: “Không có người thắng, kẻ thua trong cuộc chiến bản quyền. AVG và VPF chỉ cố gắng làm những điều tốt nhất cho bóng đá Việt Nam”.
“VPF ra đời với nhiệm vụ tổ chức tốt các giải đấu được ủy quyền nhưng việc nhận được bản quyền truyền hình sẽ giúp chúng tôi có động lực tốt hơn trong việc huy động các nguồn lực từ xã hội, tìm kiếm nhà tài trợ cho các giải đấu,” bầu Kiên phát biểu.
Với câu hỏi “bóng đá Việt Nam thay đổi thế nào khi bản quyền truyền hình được chuyển giao từ AVG sang VPF”, ông Kiên khẳng định: “VPF cố gắng để các trận đấu bóng đá Việt Nam được truyền nhiều nhất trên các kênh truyền hình, đặc biệt là các kênh quảng bá, giúp người hâm mộ được xem nhiều nhất các trận đấu, qua đó thu hút được các doanh nghiệp lớn tài trợ, tạo ra nguồn thu từ đầu tư ngoài để phát triển bóng đá Việt Nam”.
Bầu Kiên trả lời phỏng vấn Giáo Dục Việt Nam và kênh VTC3 tại Hilton Opera Hanoi. Ảnh: Mạnh Hóa |
Trả lời câu hỏi “Ông có cảm nghĩ gì sau khi vấn đề bản quyền truyền hình được giải quyết và ông cùng VPF được xem là đã chiến thắng trong cuộc chiến bản quyền?”, bầu Kiên cho biết: “Không có người thắng, kẻ thua trong cuộc chiến bản quyền. AVG và VPF chỉ cố gắng làm những điều tốt nhất cho bóng đá Việt Nam”.
“VPF ra đời với nhiệm vụ tổ chức tốt các giải đấu được ủy quyền nhưng việc nhận được bản quyền truyền hình sẽ giúp chúng tôi có động lực tốt hơn trong việc huy động các nguồn lực từ xã hội, tìm kiếm nhà tài trợ cho các giải đấu,” bầu Kiên phát biểu.
Với câu hỏi “bóng đá Việt Nam thay đổi thế nào khi bản quyền truyền hình được chuyển giao từ AVG sang VPF”, ông Kiên khẳng định: “VPF cố gắng để các trận đấu bóng đá Việt Nam được truyền nhiều nhất trên các kênh truyền hình, đặc biệt là các kênh quảng bá, giúp người hâm mộ được xem nhiều nhất các trận đấu, qua đó thu hút được các doanh nghiệp lớn tài trợ, tạo ra nguồn thu từ đầu tư ngoài để phát triển bóng đá Việt Nam”.
BẤM XEM ẢNH ĐẸP THỂ THAO |
BẤM XEM CLIP HOT THỂ THAO |
Mạnh Hóa - Minh Đức