GDVN- "Nhà trường cần làm đúng quy định về những khoản được thu, đồng thời phải để cho ban CMHS thu chi các khoản đem lại lợi ích cho học sinh làm trọng tâm".
GDVN- "Với thời gian gấp rút và công việc khổng lồ, tôi hi vọng Bộ Giáo dục và Đào tạo khẩn trương và thận trọng, không nên vì áp lực thời gian mà làm chưa chín".
(GDVN) - Chị Carla Parker (38 tuổi) có 5 năm sinh sống tại Việt Nam và làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu giáo dục. Chị chia sẻ kinh nghiệm giúp con không bị bạo hành.
(GDVN) - STEM không chỉ là kỹ năng công nghệ thông tin mà còn là học tập dựa trên dự án thực tế và sinh động, nơi học sinh phát triển kiến thức của riêng mình.
(GDVN) - Việc tuyển sinh của các trường đào tạo sư phạm phải dựa trên nhu cầu thực tế do các sở Giáo dục báo cáo hàng năm cho Bộ để phân chỉ tiêu về các trường.
(GDVN) - Các chuyên gia giáo dục quốc tế, doanh nghiệp đã cùng chia sẻ những kinh nghiệm hay nhất trong việc đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực giáo dục kỹ thuật.
(GDVN) - Trung tâm Tư vấn Giáo dục Hoa Kỳ EducationUSA sẽ tổ chức Triển lãm Du học Hoa Kỳ bậc cao học vào thứ ba ngày 19/9/2017, từ 8h30 đến 12h00 tại khách sạn Melia.
(GDVN) - Giáo dục nghề nghiệp tại Úc rất phát triển về số lượng lẫn chất lượng. Chỉ nhìn vào con số du học sinh tại Úc là chúng ta đã thấy sức thu hút của lãnh vực này.
(GDVN) -Trách nhiệm giáo dục thuộc về ai? Gia đình, nhà trường hay xã hội? có nhiều người đổ lỗi cho đó là bị tác động bởi "mặt trái của kinh tế thị trường".
(GDVN) - "Một công ty sản xuất sắt mà có hàng nghìn tấn sắt vứt gỉ ở trong kho thì là sắt tồi; công ty xi măng có hàng nghìn tấn xi măng mà để vón cục ở trong kho thì là sản phẩm vớ vẩn. Vậy hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp ra trường, thậm chí có cả bằng khá, giỏi cũng không tìm được công ăn việc làm thì đó có phải sản phẩm tồi không?".