Hàng loạt khách hàng bực tức vì trót mua voucher của Nhóm mua

29/01/2014 07:49
Hồng Anh
(GDVN) - "Nhóm mua hãy xem lại đội ngũ nhân tiên trực điện thoại của mình, không nên để số hotline bận liên tục gây ức chế cho khách hàng", một khách hàng phản ánh.

Thời điểm cuối năm, nhiều khách hàng bức xúc phản ánh về việc voucher của Nhóm mua bị nhiều nhà cung cấp dịch vụ từ chối. Theo đó, trên nhiều diễn đàn mạng, cũng như trên trang Facebook của Nhóm mua nhận được nhiều phản ánh, phàn nàn về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp này.

Trước thông tin Nhóm mua bị nhiều nhà cung cấp dịch vụ từ chối, một thành viên trên trang Facebook Nhóm mua bức xúc cho biết: "Nhóm mua không chịu thanh toán tiền cho đối tác. Bây giờ đối tác không cho khách hàng sử dụng voucher. Liên hệ với tổng đài bao nhiêu lần mà không có ai nghe máy. Thật là bực bội, có lẽ sẽ không bao giờ mua voucher của Nhóm mua nữa".

Thành viên này cho biết thêm: "Nhân viên của Nhóm mua đã qua lấy lại phiếu nhưng nói hoàn lại tiền vào tài khoản Nhóm mua. Khách hàng dùng tiền mặt để thanh toán voucher thì đáng lý ra voucher không dùng được do lỗi của Nhóm mua hay nhà cung cấp thì phải trả tiền mặt cho khách hàng. Sao lại hoàn tiền vào tài khoản Nhóm mua. Như vậy chẳng khác nào giam lỏng tiền của khách hàng lại. Khách hàng mà không mua trên Nhóm mua nữa thì mất trắng số tiền đó à?"

Khách hàng của Nhóm mua bức xúc trước các làm việc của doanh nghiệp này.
Khách hàng của Nhóm mua bức xúc trước các làm việc  của doanh nghiệp này.

Chia sẻ trên một diễn đàn, thành viên Thu Hương nói: "Tuần trước mình có đặt một áo len da báo kiểu Hàn Quốc, Nhóm mua đã gọi lại báo cho mình là hết hàng, hẹn mình tuần sau gọi lại. Đợi hơn hai tuần mình mới gọi cho Nhóm mua thì máy bận liên tục. Nhóm mua hãy xem lại đội ngũ nhân tiên trực điện thoại của mình nhé, không nên để tình trạng như vậy liên tục xảy ra. Số hotline mà bận liên tục hoặc gọi không ai bắt máy sẽ gây tâm lý ức chế cho khách hàng".

Phàn nàn về dịch vụ bảo hành của Nhóm mua, chị Hoài Phương bức xúc cho biết: "Tôi mua cây lau nhà Omega Mop của Nhóm mua mà về lấy ra dùng thì không sử dụng được, gọi mãi mà chỉ nhận được câu trả lời "tiếp nhận thông tin và chờ". Đến nay đã hai tuần mà không hề nhận được phản hồi nào từ Nhóm mua về việc này. Tôi phải chờ đến bao giờ nữa? Hay phía Nhóm mua đã bán được hàng cho khách rồi thì rũ hết trách nhiệm?".

"Tôi đã được giao phiếu mua sản phẩm bộ cây lau sàn Magic Mop, đã thanh toán 300.000 đồng. Tôi đã làm theo điều kiện của phía công ty là: Trước khi tới địa chỉ nhận hàng, phải gọi điện trước. Nhưng lần nào gọi điện tôi cũng chỉ nhận được những lời hẹn tới hẹn lui về việc đưa sản phẩm. Thái độ của chủ thuê bao khi tôi gọi đến rất khó chịu. Tôi đi mua hàng chứ không đi xin, bên Nhóm mua cần làm việc với đối tác kỹ lưỡng trước khi hợp tác. Đừng để khách hàng là người phải chịu thiệt thòi", anh Hữu Chiến phản ánh.

Dịch vụ của Nhóm mua khiến nhiều khách hàng bức xúc.
Dịch vụ của Nhóm mua khiến nhiều khách hàng bức xúc.

Trong khi đó, chị Mai Hương bực tức khi cho rằng mua voucher của Nhóm mua bị đắt hơn so với giá thực tế. Chị Hương nói: "Mình có mua coupon của Nhóm mua cho dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng BKK. Coupon có giá là 125.000 đồng và được hưởng dịch vụ có giá là 198.000 đồng. Nhưng thực tế là giá của bữa ăn chỉ có giá 150.000 đồng, tức là chênh lệch 48.000 đồng so với giá được hưởng... Thật là mất lòng tin với dịch vụ bên Nhóm mua quá".

Bên cạnh đó, việc thời gian gần đây, Nhóm mua bất ngờ thay đổi giao diện không có phần bình luận của khách hàng đã mua sản phẩm trước đó khiến nhiều khách hàng bất bình. 

Thành viên Thanh Tâm cho rằng: "Mình không thích giao diện này của Nhóm mua chút nào. Mình tin tưởng Nhóm mua là vì, nhờ phần bình luận mà mình chọn được những dịch vụ ưng ý nhất, phần bình luận và phản hồi của Nhóm mua cũng xác đáng. Tự nhiên bây giờ Nhóm mua đổi giao diện, mình không biết tin tưởng dịch vụ của Nhóm mua dựa vào cái gì và được bao lâu nữa?"

Đồng tình với quan điểm đó, thành viên Mạnh Hùng nói: "Giao diện mới của Nhóm mua không có phần bình luận, chỉ có phần số lượng người mua, vậy thì làm sao khách hàng biết được deal nào có chất lượng tốt?

Trước đó, vào cuối năm 2012, Nhóm mua từng gặp phải sự cố khi trụ sở của công ty và trang web giao dịch bất ngờ ngừng hoạt động. Hàng loạt voucher của khách hàng tại thời điểm đó đã bị đối tác từ chối. Tuy nhiên, một năm sau thời gian hoạt động trở lại, đến nay Nhóm mua lại dính vào "vết xe đổ" khiến khách hàng không khỏi mất niềm tin.

Hồng Anh