Từ ồn ào quảng cáo Nestlé Milo: Nhiều vấn đề đặt ra với sản phẩm vào trường học

GDVN - Xoay quanh lùm xùm quảng cáo sản phẩm thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé Milo "có dấu hiệu lừa dối khách hàng" khiến dư luận đặt ra nhiều băn khoăn.
GDVN - Xoay quanh lùm xùm quảng cáo sản phẩm thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé Milo "có dấu hiệu lừa dối khách hàng" khiến dư luận đặt ra nhiều băn khoăn.
GDVN - Nhiều phụ huynh lựa chọn sản phẩm cho con vì tin vào uy tín lâu đời, hình ảnh tích cực trên truyền thông, hoặc sự xuất hiện trong trường học.