(GDVN) - Những cái ôm thật chặt, lời cảm ơn chân thành từ phụ huynh đến thầy cô trường Mầm non Cầu Vồng Xanh là lời khẳng định sự tin tưởng trong hành trình 10 năm qua.
(GDVN) -
“Slogan “Cuộc sống đích thực” của VNPT có vẻ nói đến một thứ gì đó rộng hơn, nhưng ý nghĩa lại có phần mơ hồ và trừu tượng…” – Chuyên gia Maketing và thương hiệu Richard Moore nhận định.
(GDVN) - Khẩu hiệu này đột nhiên xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông Bắc Triều Tiên từ trung ương tới địa phương trong thời gian gần đây.
(GDVN) -Bà Phạm Kim Oanh- Giám đốc Cty TNHH Mind Group –Hội Viên Hội Mỹ thuật Việt Nam- thành viên Ban Giám khảo cho biết, sau hơn 1 tháng triển khai cuộc thi “Sáng tạo Logo và Slogan” của Dự án Học Làm Giàu (HLG) từ 01/12/2012 đến 31/03/2013 đã thu hút được rất nhiều bài dự thi của nhiều tác giả trên mọi miền đất nước gửi về . Các phương án dự thi được thể hiện đa dạng và phong phú - cuộc thi có sức lan tỏa mạnh và được cộng đồng thành viên mạng xã hội hoclamgiau.vn hưởng ứng mạnh mẽ.
(GDVN) - Trong 100 chiến dịch quảng cáo vĩ đại nhất thế kỷ 20 do Tạp chí Advertising Age bình chọn, riêng Coca-Cola độc chiếm đến 3. Quả thực, cái tên Coca-Cola đến nay không đơn thuần chỉ là hiện thân của gã khổng lồ nước ngọt, từ rất lâu nó đã gắn liền với những quảng cáo được yêu thích, ấn tượng nhất trong tâm trí người tiêu dùng. Tạp chí BusinessWeek đã chọn ra 14 quảng cáo tiêu biểu nhất của hãng để minh chứng cho khẳng định ấy.
Cuộc đấu giữa Trung Nguyên và Nestlé trong lĩnh vực quảng cáo đủ thấy sự cạnh tranh gay gắt. Chẳng hạn khi G7 được quảng cáo "giúp suy nghĩ mạnh hơn" thì Nescafé đưa ra slogan: "Ngon hơn, vị cà phê mạnh hơn". Phản công lại, G7 phát đi thông điệp "vị cà phê cực mạnh", đáp lại, Nescafe thay đổi "Bạn đã đủ mạnh để thử" và G7 "2 in 1" chốt thông điệp: "Mạnh chưa đủ, phải đúng gu"...
(GDVN) -Lấy ý tưởng từ đồng xu tròn, thể hiện sự kết nối, tượng trưng cho sự thịnh vượng, 3 năm qua, logo của Học Làm Giàu với tông màu cam và đen cùng slogan “Học+Làm=Giàu” đã trở nên quen thuộc với cộng đồng mạng. Được đánh giá là ấn tượng, dễ nhớ, dễ nhận biết, “bộ đôi” logo và slogan này đã góp phần rất lớn trong việc truyền tải thông điệp “Làm giàu có thể học được” .
(GDVN) - Châu Phi nghèo đói nhưng rất giàu bản sắc và đậm chất hoang dã. Bởi vậy, những bộ ảnh chụp lục địa đen luôn gây ngạc nhiên và đầy lý thú với con người. (Xem phần 1) (Xem phần 2)
(GDVN) - Thời tiết mát mẻ cũng là lúc thời trang hè “đua nhau” giảm giá từ hàng thường cho tới hàng hiệu với mức giảm hấp dẫn đến 50% giá trị sản phẩm.
(GDVN) - Đó là một trong những slogan in trên áo đang gây sốt trong giới trẻ. "Bỗng dưng muốn ấy..., không có việc gì khó chỉ sợ mình không liều, yêu không mà nhìn, cam sành lột vỏ còn chua, thương em còn nhỏ anh cua để dành..." là những tuyên ngôn xanh rờn phản cảm khác đang được săn tìm.
(GDVN) - Đó là suy nghĩ của bạn Trần Bích Vân cho tình huống mà Siêu mẫu Hà Anh đưa ra trong chương trình Người nổi tiếng phỏng vấn độc giả do Báo Giáo dục Việt Nam tổ chức.
(GDVN) - Bạn Đặng Thị Bích Hường là người đưa ra các phương án trả lời đầu tiên cho các câu hỏi của Siêu mẫu Hà Anh trong chương trình Người nổi tiếng hỏi độc giả do Báo Giáo dục Việt Nam tổ chức. Các bạn hãy nhanh tay trả lời để nhận được 2 MV đầu tay của siêu mẫu hàng đầu Việt Nam.
Bên cạnh phục trang “thừa da, thiếu vải”, các hình ảnh quái dị in trên khẩu trang, giờ đây giới trẻ Sài thành lại chọn mẫu áo thun in những slogan (khẩu hiệu) gây sốc. Đi đôi với sự ngẫu hứng gây cười là những ngôn từ thô tục và hình ảnh phản cảm.
(GDVN) - IELTS là kì thi quốc tế đánh giá 4 kĩ năng nghe nói đọc viết. Bằng IELTS
là một trong những điều kiện cần thiết để đi du học và là tấm vé giúp
bạn bước vào các công ty nước ngoài.
(GDVN) - Không cần rầm rộ, chỉ với những slogan đơn giản mà hiệu quả, những chiến dịch quảng cáo dưới đây được đánh giá là thành công nhất mọi thời đại.
(GDVN) - “Lễ hội bong bóng” diễn ra dọc con phố cổ Arbat, Moscow thu hút đông
đảo không chỉ người dân thành phố mà còn các du khách nước ngoài, trong
đó có cả những du học sinh Việt đang sống và học tập nơi đây.
Toàn bộ kế hoạch đẹp như mơ của Indochina tan thành mây khói chỉ sau 1 năm hoạt động, giống như cảm giác đang được đưa lên cao rồi đột ngột rơi tự do xuống đất.
(GDVN) - Sáng nay, hàng nghìn thanh niên đổ về công viên Hòa Bình, Hà Nội để tham gia vào các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế những người tình nguyện 5/12.