Theo tôi, kỷ luật đình chỉ giúp học sinh thay đổi cũng là biểu hiện nhân văn

GDVN - Khi nhà trường dùng nhiều biện pháp giáo dục tích cực mà học sinh chưa thay đổi, thì đình chỉ học tập của học sinh được xem là hình thức kỷ luật nhân văn.
GDVN - Khi nhà trường dùng nhiều biện pháp giáo dục tích cực mà học sinh chưa thay đổi, thì đình chỉ học tập của học sinh được xem là hình thức kỷ luật nhân văn.
GDVN - Không có hình thức đình chỉ sẽ có thể gửi tín hiệu tới học sinh cá biệt rằng vi phạm nghiêm trọng không bị xử lý nghiêm túc, làm xói mòn văn hóa kỷ luật.
GDVN - Chính sách kỷ luật học sinh nếu muốn linh hoạt, nhân văn, cần phải đi kèm với hệ thống hỗ trợ đồng bộ và phương án thay thế khả thi.