(GDVN) - Chính phủ ban hành Nghị định số 20/2020/NĐ-CP thí điểm quản lý lao động, tiền lương, tiền thưởng đối với một số tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước...
(GDVN) - "Cảm ơn Vietnam Airlines đã mang đến cho những khách hàng như tôi một trải nghiệm thật tuyệt vời, được ngồi chờ trên máy bay 1 giờ 30 phút..."
(GDVN) - Hành khách trên chuyến bay VN 1615 của Vietnam Airline từ Hà Nội đi PLeiKu bức xúc trước việc bị hủy chuyến bay, phân biệt đối xử, bỏ rơi hành khách.
(GDVN) - Tổng giám đốc Vietnam Airlines thừa nhận, một ngày hãng có gần 400 chuyến bay, trong đó có hơn 40 chuyến bị chậm, hủy làm ảnh hưởng đến 6.000 hành khách.
(GDVN) - Từ 12/6-10/8, VNA thu thêm phí một số chặng bay dịp cao điểm hè từ 150.000 - 200.000 đồng/chặng. Nhiều khách hàng bức xúc: Việc làm này quá vô lý và nực cười.
(GDVN) - Sự kiện Vietnam Airline để gần 250 hành khách chờ đợi hơn 40 phút 1 khách VIP, nếu đúng sự thật, đó là cách tiếp cận hành khách độc đáo nhưng "không giống ai".
(GDVN) - “Tất cả hốt hoảng, nhốn nháo vì không hiểu sao máy mới chuẩn bị cất cánh thì 1 tiếng động lớn vang lên cùng với chiếc máy bay chồm lên phanh dúi phanh dụi...
Sau vụ nữ tiếp viên VNA bị nhà chức trách Nhật Bản câu lưu do nghi liên quan tới đường dây ăn cắp; ngày 28/3, hãng bay này có thêm nhiều động thái giám sát...
Đài truyền hình Nhật Bản NHK vừa cho phát 1 phóng sự trong đó sử dụng biển hiệu, trụ sở của Tổng công ty Bay thay vì sử dụng hình ảnh của Vietnam Airlines.