1350 người 'like' câu chia sẻ cực ngắn của Thủy Tiên

01/08/2012 10:18
V.T
(GDVN) - Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 1350 người 'like' và 186 bình luận câu chia sẻ cực ngắn của ca sỹ Thủy Tiên: 'Vừa mới viết xong một bài song ca'.

Các fan của nữ ca sỹ không ngừng bày tỏ cảm xúc của mình trước câu chia sẻ ngắn gọn của thần tượng. "Nhạc Thủy Tiên hay'; 'Bài gì vậy chị'; 'Nói tên để em nghe thử xem'; 'Chị Tiên xinh vô đối'; 'Cho hát chung với nè...', là hàng loạt bình luận sau khi Thủy Tiên viết dòng tâm sự trên trang cá nhân.

Lời chia sẻ ngắn gọn của Thủy Tiên nhận được sự hưởng ứng của các fan hâm mộ.
Lời chia sẻ ngắn gọn của Thủy Tiên nhận được sự hưởng ứng của các fan hâm mộ.
Nói về Thủy Tiên, đạo diễn Lê Hoàng từng viết: "Thủy Tiên đã đẹp và sang trọng ra đến ngạt thở. Đó là một thực tế không thể phủ nhận, một chân lý không thể phai mờ. Nhưng điều kinh ngạc nhất không nằm ở hình thức mà ở nội dung. Thủy Tiên sáng tác ca khúc tuyệt hay, bán đắt như tôm hùm trong phim “Tuyết nhiệt đới” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng".

"Nàng không nai tơ, không ngơ ngác, không sôi nổi và càng không đanh đá. Thái độ chủ đạo của nàng là lẳng lặng. Nếu có ai khóc trên sân khấu thì thề không phải Thủy Tiên. Nàng sẽ hát, sau đó liếc mắt nhìn khán giả một cái rồi đi vào. Khi Thủy Tiên yêu Công Vinh, nhiều người nghi ngờ là một chiêu PR. Những kẻ nghĩ như thế ít nhất cũng đánh giá thấp Công Vinh", Lê Hoàng nhận định.

Thủy Tiên là ca sỹ nổi tiếng, có nhiều fan hâm mộ trong showbiz Việt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô đã dành thời gian nghỉ ngơi trong thời kỳ mang thai.
V.T