(GDVN) - "Hội sẽ đại diện người tiêu dùng làm việc với nhà sản xuất", ông Nguyễn Mạnh Hùng - Tổng thư ký Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng VN khẳng định.
(GDVN) - Nghi vấn này được đặt ra khi mới đây trên một diễn đàn mở, hàng loạt thông tin "mật" của khách hàng khiếu nại Mercedes-Benz Việt Nam bị tiết lộ.
(GDVN) - “Để khởi kiện cần làm rõ nguyên nhân sự cố, vì thế khách hàng nên tìm đến đơn vị kiểm định độc lập, sau khi có kết quả kiểm định mới xem xét khỏi kiện".
(GDVN) - Bức xúc khi không nhận được câu trả lời thỏa đáng, chủ nhân chiếc xe Mercedes-Benz S500 tự tay viết bức thư ngỏ gửi Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam.
(GDVN) - Mercedes-Benz VN cho rằng, khách hàng luôn hài lòng với câu trả lời của mình. Tuy nhiên, nếu hài lòng tại sao khách hàng vẫn bức xúc, gửi đơn “cầu cứu"?
(GDVN) - “Có thể do quá trình lắp ráp cảm ứng nhiên liệu không chuẩn dẫn đến tín hiệu hiển thị trên đồng hồ không chính xác…”, ông Hà Văn Khang nhận xét.
(GDVN) - Nếu đúng theo lý giải về kỹ thuật của Mercedes – Benz Việt Nam, khi gặp sự cố về lốp chiếc xe S500 vẫn có thể chạy thêm được 30km nhưng thực tế không phải vậy.
(GDVN) - Chất lượng dịch vụ kém, bán sản phẩm lỗi kỹ thuật và có hiện tượng “ăn bớt” phụ tùng xe.... đó là phản ánh của khách hàng khi sử dụng xe của Mercedes Việt Nam.