Theo tôi, kỷ luật đình chỉ giúp học sinh thay đổi cũng là biểu hiện nhân văn

GDVN - Khi nhà trường dùng nhiều biện pháp giáo dục tích cực mà học sinh chưa thay đổi, thì đình chỉ học tập của học sinh được xem là hình thức kỷ luật nhân văn.
GDVN - Khi nhà trường dùng nhiều biện pháp giáo dục tích cực mà học sinh chưa thay đổi, thì đình chỉ học tập của học sinh được xem là hình thức kỷ luật nhân văn.
GDVN - Không có hình thức đình chỉ sẽ có thể gửi tín hiệu tới học sinh cá biệt rằng vi phạm nghiêm trọng không bị xử lý nghiêm túc, làm xói mòn văn hóa kỷ luật.
GDVN - Nhiều giáo viên lo ngại, nếu thầy cô không có biện pháp giữ gìn kỷ cương lớp học nghiêm, thì việc giáo dục học sinh trở nên tiến bộ là một bài toán thách thức.