GDVN -Hạn chế trong việc các chính sách tuyển dụng, mở phân hiệu trường, liên thông đại học,... là những khó khăn mà nhiều cơ sở GDĐH đang gặp phải khi muốn tăng quy mô
GDVN- PGS Vũ Hải Quân đã chỉ ra những thách thức về quy mô và chất lượng đào tạo; quy hoạch dự báo, đặt hàng; liên thông trong đào tạo hay đầu tư cho giáo dục đại học.
GDVN- Trong hai ngày 29 và 30/7/2023, Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức Lễ tốt nghiệp cho gần 1.600 tân thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư năm 2023.
GDVN- Chủ trương đưa doanh nghiệp về trường vừa lao động, sản xuất, tạo môi trường thực tập, nguồn thu,...chưa thể thực hiện được do vướng mắc của các luật hiện hành
GDVN- Sức mua ô tô tăng cao đi kèm với tăng trưởng ổn định về GDP và thu nhập bình quân đầu người đang tạo ra nhu cầu rất lớn về nhân sự trong ngành sản xuất ô tô.
GDVN- Là thủ khoa đầu ra Trường Điện - Điện tử, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội năm 2022, Hoàng Tuấn gây ấn tượng khi thành thạo 3 ngoại ngữ gồm Anh, Thái Lan, Nhật.
GDVN- Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp lần thứ 14 cho các cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ và tiến sĩ.
(GDVN) - Để đi tới, hàng trăm kỹ sư, công nhân, chuyên gia đã buộc phải vừa lầm lũi dò đường, vừa nín thở trước những tai họa có thể bất cứ lúc nào ập tới.
(GDVN) - Nhằm tạo ra đội ngũ nhân lực kỹ thuật chất lượng cao, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác với một công ty của Nhật Bản.
(GDVN) - Bài học kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo về kỹ thuật cơ khí theo Hiệu trưởng Trường Cơ khí và Kỹ thuật Không gian Sibley là có 4 bài học quan trọng nhất.
(GDVN) - Sinh viên theo học chương trình này được giảng dạy bởi các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước với nội dung chuyên sâu và ngoại ngữ nâng cao.
(GDVN) - Nếu từng người đứng riêng thì làm sao chúng ta thấy được hết ý nghĩa của kết nối, thấy được trách nhiệm của một công dân Việt Nam và của một công dân toàn cầu.
(GDVN) - Sản phẩm của người kỹ sư hiện đại phải đạt các tiêu chí tiên tiến về tính kỹ thuật, độ tin cậy, tính hiệu quả, tính thẩm mỹ, tính cạnh tranh và giá cả.
(GDVN) - Phản hồi sau loạt bài viết nhận định về lỗi kỹ thuật xe máy Honda Việt Nam thời gian qua, nhiều độc giả cho rằng đã đến lúc Honda cần nhìn lại chính mình.
(GDVN) - "Là người trong nghề, qua sự cố xe SH tôi biết, thực chất ở đây HEAD và Honda đang đá trách nhiệm cho nhau, nếu không làm căng khách hàng sẽ thiệt...".
(GDVN) - Theo TS Lê Văn Tụy lỗi của Honda Việt Nam có thể do sử dụng vật liệu trong chi tiết máy mà chất lượng không bảo đảm đủ bền để vừa chịu lực vừa chịu nhiệt.
(GDVN) - "Nếu Honda Việt Nam liên tục mắc sai lầm, thiếu trân trọng khách hàng... đó là cơ hội cho Yamaha, Suzuki”, chuyên gia thương hiệu Hoàng Tùng nhận định.
(GDVN) - Cho rằng văn bản giải trình của Honda VN về sự cố xe SH vỡ vụn máy quá sơ sài, độc giả bức xúc nhận định, công ty này quá thiếu trách nhiệm với khách hàng!
(GDVN) - "... Phải nói rằng guốc côn ở đây có thể làm vật liệu không tốt, nếu đúng hợp kim nhôm sẽ không có chuyện vỡ vụn như vậy”, ông Định phân tích.