Tại lễ trao giải cho các tổ chức tài chính tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 do Tạp chí Alpha Southeast Asia (AlphaSea) tổ chức tại Singapore, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) lần thứ hai được vinh danh là “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”.
SHB là một trong 2 ngân hàng Việt Nam được Tạp chí AlphaSea vinh danh tại lễ trao giải năm nay.
Bà Bùi Tuyết Hạnh – Giám đốc Trung tâm Quản lý và phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ (ngoài cùng bên trái) vinh dự đại diện SHB nhận giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”. |
Giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 2017” được bình chọn và xét duyệt dựa trên đánh giá toàn diện về năng lực tài chính, kết quả kinh doanh, chất lượng sản phẩm dịch vụ và đặc biệt là các chỉ số, thông tin về chính sách, năng lực, quy mô tài trợ của các ngân hàng dành cho các doanh nghiệp SME (doanh nghiệp nhỏ và vừa).
Là một trong số ít ngân hàng Việt Nam được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tin tưởng, lựa chọn tham gia chương trình tài trợ thương mại toàn cầu (TFP), SHB đã tối ưu hóa việc sử dụng hạn mức được cấp bởi ADB, qua đó đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ đặc biệt là trong hoạt động bảo lãnh và tài trợ xuất nhập khẩu, góp phần hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Việc tăng hạn mức tín dụng tài trợ thương mại lên 50 triệu USD và ký thêm hợp đồng tuần hoàn trị giá 20 triệu USD trong năm 2017 đã khẳng định được sự tin tưởng của ADB đối với SHB cũng như vị thế, năng lực tài chính và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài trợ thương mại của SHB.
SHB được Hội đồng thẩm định đánh giá cao bởi các chính sách cho vay linh hoạt, rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và ngân hàng bằng các gói tín dụng, sản phẩm ưu đãi.
Để giải quyết những khó khăn về thủ tục và thời gian cấp tín dụng mà các doanh nghiệp thường gặp, SHB đã ban hành Sản phẩm cho vay bổ sung vốn lưu động 24h đối với doanh nghiệp SME.
Trước đó, SHB đã được Tạp chí Global Banking & Finance Review và Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG cùng Ngân hàng Quốc gia Campuchia vinh danh ở hạng mục này.
Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB chia sẻ: “Với phương châm hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm, SHB sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng với chất lượng cao hơn nữa, đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng, xứng đáng là Ngân hàng tốt nhất mà các tổ chức quốc tế đã tín nhiệm bình chọn”.