(GDVN) - Trong hành trình 20 năm đóng góp vào sự phát triển thể chất trí tuệ Việt, Dutch Lady đã thắp sáng bao thế hệ trẻ qua chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm.
(GDVN) - 20 năm có mặt tại thị trường VN, những “quả ngọt” mà FrieslandCampina mang đến cho ngành giáo dục và xây nền sức khỏe VN chính là dấu ấn độc đáo nhất.
(GDVN) - Không hề ngẫu nhiên người Hà Lan có tầm vóc cao nhất thế giới, bởi dòng sữa chất lượng cao có mặt khắp nơi, từ bữa sáng đến bữa tối trong các món ăn chính.
(GDVN) - Qua chương trình, các chuyên gia tư vấn chia sẻ bí quyết, nghệ thuật nuôi dạy con chính từ cái tâm, niềm đam mê và hơn cả là trái tim của người làm cha mẹ...
(GDVN) - Nhãn hàng Dutch Lady (Cô gái Hà Lan) đạt chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng năm 2014” do Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trao tặng.
(GDVN) - Toàn bộ số quà tặng do nhãn hàng Cô Gái Hà Lan tài trợ là món quà hết sức ý nghĩa đối với các em học sinh cũng như giáo viên các trường vùng biên giới...
(GDVN) - Chương trình miễn phí dành cho trẻ em và sẽ chính thức khởi động vào ngày 12/04/2014, dự kiến tiếp cận đến hơn 60 trường học, TT cộng đồng trong năm đầu tiên.
(GDVN) - Mỗi thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đều có những chiến lược khác nhau để phát triển và giữ gìn vị trí “người khổng lồ” trên thị trường. Nhưng để tồn tại lâu dài và ngày một lớn mạnh hơn, “người khổng lồ” nhất định phải có đôi chân vững vàng làm nền tảng, đó chính là chất lượng sản phẩm.
(GDVN) - Trước sự phản đối của khách hàng về kết luận nguyên nhân khiến sữa Dutch Lady Gold Step vón cục, chuyển màu đen, phía công ty Friesland Campina - chủ nhãn sữa Dutch Lady cam kết sẽ cử người đến gặp khách hàng để thực nghiệm nguyên nhân khiến sữa có hiện tượng trên.
(GDVN) - Trong kết quả kiểm nghiệm mẫu do Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng) thực hiện cho thấy mẫu sữa Fristi có cùng mã số sản xuất với sản phẩm mà khách hàng H.G (Vĩnh Phúc) phản ánh hoàn toàn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng theo qui định.
(GDVN) - Từ phản ánh của khách hàng về sữa Fristi chứa "vật thể lạ", Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã tiến hành kiểm định chính chai sữa này cùng mẫu lưu tại nhà máy và đưa ra kết luận chính thức.
(GDVN) - "Thông tin sữa Fristi phát hiện "vật thể lạ" đã khiến cho những người tiêu dùng như tôi không khỏi hoang mang, lo lắng nhưng còn hoảng hơn chính là ở thái độ thờ ơ trong việc giải quyết sự cố của Dutch Lady...", độc giả Nguyễn Thị Kim Anh bày tỏ.
(GDVN) - Chính những người chứng kiến "vật thể lạ" trong sữa Fristi ở chợ Vĩnh Yên cũng cho rằng: “Cách làm việc của hãng sữa Fristi quá thiếu chuyên nghiệp. Dutch Lady không thể chỉ biết bán hàng là bán hàng thôi mà hãy thử đặt mình vào vai trò người sử dụng như chúng tôi sẽ thấy vấn đề ngay”.
(GDVN) - “Chị ấy điện thoại vào bộ phận chăm sóc khách hàng không được vào ngày chủ nhật, thì ngày thứ Hai gọi điện phản ánh để bộ phận tiếp nhận thông tin báo lại bằng email cho văn phòng mà khu vực có liên quan sẽ giải quyết được ngay. Vì vấn đề này là công ty giải quyết chứ chị báo cho đại lý, cho nhà phân phối làm sao giải quyết được?” – anh Nguyễn Tiến Duẩn, nhân viên giám sát phàn nàn về việc khách hàng không biết phản ánh sự việc.