Đơn giản và hiệu quả với 8 vận động cho eo thon.

25/03/2012 09:58 Hồng Nhung (Theo QQ)
(GDVN) - Muốn một vòng eo thon thả để tự tin tắm nắng vào ngày hè hoặc hấp dẫn hơn khi mặc đồ bó sát. Rất dễ dàng chỉ với 8 vận động đơn giản sau.


Vỗ nhẹ bụng dưới.

Đứng thẳng tự nhiên, hô hấp thoải mái, toàn thân thả lỏng, sau đó hai tay luân phiên nhau đánh xuống phần

bụng

(cần dùng lực phù hợp để tác động lên bụng dưới, không nên quá mạnh hoặc quá nhẹ). Vỗ theo nhịp điệu như tập thể dục.



Chuyển ngang hông.

Đứng thẳng tự nhiên, hô hấp bình thường, toàn thân thả lỏng, sau đó hai tay chống vào hai bên hông, sau đó di chuyển hông theo chiều trái – trước – phải – sau – trái, như thế làm bạn chuyển động theo một hình tròn, vận động hai lần 8 nhịp. Sau đó lại tiếp tục xoay theo chiều người lại phải – trước – trái – sau – phải, cũng thực hiện 2 lần 8 nhịp.



Vuốt nhẹ bụng.

Đứng thẳng, hô hấp bình thường, toàn thân thả lỏng, sau đó hai tay chống lên dưới phần dụng ở xương chậu, xoa nhẹ, xoa một lần theo nhị điệu như 2/4, 3/4, 4/4, 3/8…





Nhẹ nhàng massage rốn bụng.

Đứng thẳng, ngồi hoặc nằm ngửa, hô hấp tự nhiên, toàn thân thả lỏng, hai tay đặt trên rốn, sau đó massage theo chiều kim đồng hồ quanh rốn, cũng thực hiện theo nhịp điệu 2 lần 8 nhịp, sau đó đổi chiều theo chiều ngược lại tiếp tục thực hiện 2 lần 8 nhịp.



Xem thêm:
Bí quyết chăm sóc da

/

Nghệ thuật trang điểm

Xoay hông.

Đứng thẳng, hô hấp bình thường, toàn thân buông lỏng, sau đó hai tay đỡ hai bên hông, rồi

vận động

xoay theo chiều trái - phải - trái, thực hiện 4 lần 8 nhịp.



Hô hấp bụng.


Đứng thẳng, ngồi hoặc nằm ngửa, hô hấp bình thường, toàn thân thả lỏng, toàn bộ ý nghĩ dồn về

bụng

, sau đó tiến hành cách hô hấp cho bụng: khi hô hấp bụng hơi hóp lại rồi thở ra thả lỏng bình thường, đồng thời bộ phận sinh dục cũng vận động tương tự. Mỗi lần hô hấp như thế làm một nhịp, và thực hành bốn lần 8 nhịp.





Chuyển động tròn.

Làm một số động tác mạnh như đứng thẳng, cong

chân

lại để xoay tròn đầu gối, sau đó cũng xoay tròn đối với

mông

, làm thuận theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ trong 3 lần.



Nén mông.


Ngồi trên ghế,

tay

đặt ở hai bên xương chậu, dùng sức nén để ép mông chặt vào trên mặt ghế, đồng thời ép lưng dựa vào sau ghế. Thực hành 3 lần, sau đó xoay mông theo chiều trái phải, nếu cảm thấy tốc độ lưu thông máu nhanh, là cơ thể đã bước đầu tiếp nhận tín hiệu tích cực của vận động.


Chúc bạn thành công.



Bạn không nên bỏ qua:

 360 độ thời trang

 Tóc đẹp như Sao

 Bí quyết làm đẹp

Tôi tin tôi mặc đẹp

Mặc đẹp trong 5 phút

 Thế giới phụ kiện

 Đẹp bốn mùa

 Tư vấn thời trang & làm đẹp

 Video làm đẹp

Bạn đang có những chia sẻ và thắc mắc về Làm đẹp như chăm sóc da, chống nắng hiệu quả, tẩy tế bào chết, làm trắng da, chống lão hóa, trị mụn… hãy liên lạc với chúng tôi theo hòm thư: Camnangdep@giaoduc.net.vn để nhận được tư vấn từ các Chuyên gia làm đẹp có chuyên môn hàng đầu Việt Nam. 

Hồng Nhung (Theo QQ)