Các kết quả nổi bật trong công tác chuyển đổi số của Bảo hiểm xã hội Việt Nam
GDVN - Hiện nay, 100% thủ tục hành chính của Bảo hiểm xã hội Việt Nam đủ điều kiện đã được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình.
GDVN - Hiện nay, 100% thủ tục hành chính của Bảo hiểm xã hội Việt Nam đủ điều kiện đã được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình.
GDVN - Bám sát các nội dung cốt lõi của Đề án 06, Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã triển khai 5 nhóm tiện ích phục vụ thiết thực người dân và doanh nghiệp.
GDVN - Tính đến ngày 30/4/2024, toàn ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã tiếp nhận và xử lý hơn 1,4 triệu hồ sơ giao dịch các dịch vụ công trực tuyến nêu trên.
GDVN - Thời gian gần đây nhiều đối tượng mạo danh là cán bộ Bảo hiểm xã hội Việt Nam gọi điện, nhắn tin yêu cầu người dân đồng bộ dữ liệu Căn cước công dân.
GDVN - Trong quý I/2024, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp và đạt được những kết quả tích cực trong lĩnh vực chuyển đổi số.