(GDVN) - Chính phủ ban hành Nghị định số 20/2020/NĐ-CP thí điểm quản lý lao động, tiền lương, tiền thưởng đối với một số tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước...
(GDVN) - "Cảm ơn Vietnam Airlines đã mang đến cho những khách hàng như tôi một trải nghiệm thật tuyệt vời, được ngồi chờ trên máy bay 1 giờ 30 phút..."
(GDVN) - Hành khách trên chuyến bay VN 1615 của Vietnam Airline từ Hà Nội đi PLeiKu bức xúc trước việc bị hủy chuyến bay, phân biệt đối xử, bỏ rơi hành khách.
(GDVN) - Tổng giám đốc Vietnam Airlines thừa nhận, một ngày hãng có gần 400 chuyến bay, trong đó có hơn 40 chuyến bị chậm, hủy làm ảnh hưởng đến 6.000 hành khách.
(GDVN) - Từ 12/6-10/8, VNA thu thêm phí một số chặng bay dịp cao điểm hè từ 150.000 - 200.000 đồng/chặng. Nhiều khách hàng bức xúc: Việc làm này quá vô lý và nực cười.
(GDVN) - Sự kiện Vietnam Airline để gần 250 hành khách chờ đợi hơn 40 phút 1 khách VIP, nếu đúng sự thật, đó là cách tiếp cận hành khách độc đáo nhưng "không giống ai".
(GDVN) - “Tất cả hốt hoảng, nhốn nháo vì không hiểu sao máy mới chuẩn bị cất cánh thì 1 tiếng động lớn vang lên cùng với chiếc máy bay chồm lên phanh dúi phanh dụi...
Sau vụ nữ tiếp viên VNA bị nhà chức trách Nhật Bản câu lưu do nghi liên quan tới đường dây ăn cắp; ngày 28/3, hãng bay này có thêm nhiều động thái giám sát...
Đài truyền hình Nhật Bản NHK vừa cho phát 1 phóng sự trong đó sử dụng biển hiệu, trụ sở của Tổng công ty Bay thay vì sử dụng hình ảnh của Vietnam Airlines.
(GDVN) - Hôm nay (15/3), VNA sẽ hủy 4 chuyến trên đường bay TP.Hồ Chí Minh-Hải Phòng; 4 chuyến trên đường bay Đà Nẵng-Hải Phòng và 2 chuyến TP.Hồ Chí Minh-Thanh Hóa...
Sự việc một nữ tiếp viên VNA bị nghi tiêu thụ mỹ phẩm ăn cắp tại Nhật khiến nguồn hàng xách tay từ nước này về Việt Nam bị khan hiếm do hàng không thắt chặt quản lý.
(GDVN) - Theo đó, Vietnam Airlines sẽ hủy 20 chuyến trên đường bay giữa TP. Hồ Chí Minh và Thanh Hóa. Dự kiến, trên 2.000 hành khách sẽ bị ảnh hưởng...
Ông Phạm Viết Thanh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Hàng không Việt Nam cho biết, ngày 19/2/2014 sẽ có kết quả cuối cùng về giá trị doanh nghiệp.
Nhiều hành khách đi trên chuyến bay số hiệu VN 1315 của Vietnam Airlines xuất phát từ Sân bay Đà Nẵng lúc 12 giờ 10 phút đã bị hãng này từ chối không cho lên máy bay vì
Chuyến bay chiều 22/6 của Vietnam Airlines phải hoãn đến 5 giờ liền với
thông báo "vì lý do kỹ thuật". Không những vậy, khách hàng còn có một
phen sợ hãi khi phát hiện máy bay lượn lên, xuống đến 4 vòng trên trời
mới hạ cánh được.
Bò rừng làm tê liệt đường bay, phi cơ phải lòng vòng hàng giờ trên
trời không rõ lý do, mỗi khi vệ sinh máy bay thì gián bay rào rào... là
những chuyện thật nhưng hài của ngành hàng không Việt.