Đau đầu với những quảng cáo "gây hiểu lầm"

24/07/2012 15:22
Vừa bán được hàng vừa khiến khách hàng cười vỡ bụng là một điều rất khó.
1. Hôi quá anh ơi! Để quảng cáo cho sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả, nhà sản xuất lăn khử mùi ở Trung Quốc đã nghĩ ra một tuyệt chiêu đó là dán áp phích có hình cô gái đang bịt mũi và mời bạn dùng lăn khử mùi. Thật thông minh phải không? Nó nhắc nhở ai đó có lỡ "bốc mùi" thì phải chú ý hơn và phải để ý dùng sản phẩm này.
1. Hôi quá anh ơi!
Để quảng cáo cho sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả, nhà sản xuất lăn khử mùi ở Trung Quốc đã nghĩ ra một tuyệt chiêu đó là dán áp phích có hình cô gái đang bịt mũi và mời bạn dùng lăn khử mùi. Thật thông minh phải không? Nó nhắc nhở ai đó có lỡ "bốc mùi" thì phải chú ý hơn và phải để ý dùng sản phẩm này.
2. Giật mình vì đầu hói Chẳng mất nhiều tiền chi phí cho quảng cáo, ở Canada người ta nghĩ ra một cách là lắp 1 chiếc gương ở trên nóc xe bus, cho phép bạn tự quan sát xem đầu mình có hói hay không, nếu hói thì mời dùng sản phẩm mọc tóc Panarama này.
2. Giật mình vì đầu hói
Chẳng mất nhiều tiền chi phí cho quảng cáo, ở Canada người ta nghĩ ra một cách là lắp 1 chiếc gương ở trên nóc xe bus, cho phép bạn tự quan sát xem đầu mình có hói hay không, nếu hói thì mời dùng sản phẩm mọc tóc Panarama này.
3. Dù vòng 3 không đẹp nhưng ai cũng phải liếc nhìn và... hết hồn Một phòng tập thể dục ở Mỹ đã nghĩ ra một cách khiến những ai đang ngồi ăn uống phải đứng dậy để nghĩ tới việc luyện tập. Với hình ảnh của chiếc "bàn tọa" mỡ màng và không mấy gợi cảm đã làm khối người sợ hãi và giật mình vì nghĩ đến tương lai khi mình ăn quá nhiều và lười tập luyện.
3. Dù vòng 3 không đẹp nhưng ai cũng phải liếc nhìn và... hết hồn
Một phòng tập thể dục ở Mỹ đã nghĩ ra một cách khiến những ai đang ngồi ăn uống phải đứng dậy để nghĩ tới việc luyện tập. Với hình ảnh của chiếc "bàn tọa" mỡ màng và không mấy gợi cảm đã làm khối người sợ hãi và giật mình vì nghĩ đến tương lai khi mình ăn quá nhiều và lười tập luyện.
Bên cạnh đó một số cửa hàng cũng tung ra những chiêu quảng cáo cho phòng tập thể dục của mình ngộ nghĩnh như thế này.
Bên cạnh đó một số cửa hàng cũng tung ra những chiêu quảng cáo cho phòng tập thể dục của mình ngộ nghĩnh như thế này.
4. Hút như nam châm Để cho mọi người nhớ tới thương hiệu của mình, hãng nước giải khát Coca-Cola đã tung chiêu thu hút khách hàng rất độc. Tấm biển quảng cáo được đặt ở Velcro Paris, ở phía dưới đặt hệ thống hút khiến cho áo của các vị khách vãng lai bị cuốn vào và từ đó thu hút sự chú của họ. Vì ý tưởng thông minh đó mà hãng nước ngọt này đã tăng 3,8% so với ban đầu.
4. Hút như nam châm
Để cho mọi người nhớ tới thương hiệu của mình, hãng nước giải khát Coca-Cola đã tung chiêu thu hút khách hàng rất độc. Tấm biển quảng cáo được đặt ở Velcro Paris, ở phía dưới đặt hệ thống hút khiến cho áo của các vị khách vãng lai bị cuốn vào và từ đó thu hút sự chú của họ. Vì ý tưởng thông minh đó mà hãng nước ngọt này đã tăng 3,8% so với ban đầu.
5. Quảng cáo nhạy cảm Chỗ nào thò được... cứ thò
5. Quảng cáo nhạy cảm
Chỗ nào thò được... cứ thò
Chiếc túi X-quang khiến bạn có thêm tự tin?
Chiếc túi X-quang khiến bạn có thêm tự tin?
6. Chân dài tới nách chưa chắc đã mừng Một hãng quảng cáo kem dưỡng da đã cho dán quảng cáo ngộ nghĩnh thế này trên xe bus, tuy nhiên có lẽ chỉ phụ nữ thích thôi, đàn ông chẳng may bị người thân nhìn thấy mình trong bộ dạng "gợi cảm" thái quá thế này thì ê mặt quá!
6. Chân dài tới nách chưa chắc đã mừng
Một hãng quảng cáo kem dưỡng da đã cho dán quảng cáo ngộ nghĩnh thế này trên xe bus, tuy nhiên có lẽ chỉ phụ nữ thích thôi, đàn ông chẳng may bị người thân nhìn thấy mình trong bộ dạng "gợi cảm" thái quá thế này thì ê mặt quá!
7. Bộ tóc ấn tượng Ngồi chờ xe bus lâu tới mức tóc tai thế này thì "toi"
7. Bộ tóc ấn tượng
Ngồi chờ xe bus lâu tới mức tóc tai thế này thì "toi"
Có xách thì cũng phải nhẹ tay chứ!
Có xách thì cũng phải nhẹ tay chứ!
8. Dù bạn không nổi tiếng nhưng ai cũng phải ngước nhìn Ở bến xe điện ngầm thủ đô Seoul - Hàn Quốc, một lối dẫn đến trung tâm mua sắm đồ điện tử có tấm porter vô cùng hút mắt. Vì mỗi lần nhìn vào bạn có cảm giác mình đang nổi tiếng và có nhiều phóng viên đang chen nhau chụp ảnh của bạn.
8. Dù bạn không nổi tiếng nhưng ai cũng phải ngước nhìn
Ở bến xe điện ngầm thủ đô Seoul - Hàn Quốc, một lối dẫn đến trung tâm mua sắm đồ điện tử có tấm porter vô cùng hút mắt. Vì mỗi lần nhìn vào bạn có cảm giác mình đang nổi tiếng và có nhiều phóng viên đang chen nhau chụp ảnh của bạn.