GDVN-App vnEdu Connect đã và đang được lựa chọn là cầu nối tin cậy giữa phụ huynh và nhà trường để cùng theo sát, uốn nắn và giúp trẻ phát triển toàn diện.
GDVN- Sở Giáo dục Hà Nội đề nghị thủ trưởng các đơn vị cung cấp mẫu đơn đề nghị phúc khảo điểm bài thi tới các thí sinh có nguyện vọng phúc khảo theo hình thức phù hợp.
GDVN- Giá như không còn các khoản tiền trường chi phối để phụ huynh đến họp trong một tâm thế chỉ là một buổi trao đổi, góp ý về công tác giáo dục, dạy dỗ học trò.
GDVN- Giáo viên chủ nhiệm chỉ cần 1 thao tác đơn giản là chụp một tấm ảnh điểm số cả lớp rồi đưa vào zalo nhóm thì phụ huynh sẽ biết được điểm số các môn của con mình.
GDVN- Cái vòng luẩn quẩn bệnh thành tích, học thêm cứ lặp đi, lặp lại theo một chu kỳ của năm học và với thực tế hiện nay thì cũng chưa biết đến bao giờ mới chấm dứt.
(GDVN) - Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Vũng Tàu yêu cầu cho giáo viên được trình bày ý kiến để chấn chỉnh tình trạng tham gia hoạt động mạng xã hội.
(GDVN) - Việc lựa chọn ứng dụng OTT nội địa cho thấy một McDonald’s trong thị trường thức ăn nhanh Việt Nam, xứng tầm là thương hiệu thức ăn nhanh số 1 thế giới.
(GDVN) - Những ngày qua, trên nhiều diễn đàn công
nghệ cũng như các diễn đàn mạng, liên tiếp nhiều thành viên rỉ tai nhau
về việc mạng Viber của Viettel bỗng dưng "dở chứng", gửi tin nhắn vô
cùng chậm và gọi điện thì thường xuyên bị cắt. Cũng vì sự cố này mà
nhiều người cho rằng Viettel đang âm thầm chặn các dịch vụ OTT.
(GDVN) - Đó là lý do mà rất nhiều các ngôi sao trong showbiz như Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Kathy Uyên… thường xuyên sử dụng tin nhắn thoại để liên lạc với người thân của mình.
Trước khi Zalo ra mắt phiên bản Windows Phone vào cuối tháng 7, cùng với sự vươn lên mạnh mẽ của Lumia, một số chuyên gia coi dòng smartphone của Nokia là “thành lũy cuối cùng” của các OTT ngoại.
(GDVN) - Chia sẻ với giới truyền thông, ông Vinod Muralidharan nhấn mạnh: "Zalo là sản phẩm đầu tiên trong kế hoạch của Nokia hợp tác với nhà phát triển trong nước đưa ứng dụng lên Windows Phone”.
(GDVN) - Ông Nguyễn Trọng Sơn, chuyên viên PR MobiFone cho biết: “Chúng tôi đã xây dựng và trình Bộ Thông tin Truyền thông một lộ trình điều chỉnh cước 3G trong khoảng thời gian 1 năm tới”.
(GDVN) - Kêu ca đang bán 3G dưới giá thành và bị dịch vụ nhắn tin miễn phí làm giảm doanh thu, các nhà mạng nhấp nhổm tăng cước di động, với lý do kiểu “giá vàng tăng thì rau xanh cũng phải tăng giá”.
(GDVN) - Nếu như trước đây các sĩ tử phải mất tiền nhắn tin cho các tổng đài để nhận kết quả thi đại học thì hiện nay dịch vụ này đã được cung cấp miễn phí.
(GDVN) - Ngày hội công nghệ thông tin Barcamp Sài Gòn lần thứ 7 vừa diễn ra ngày 07/7 tại trường đại học quốc tế RMIT Việt Nam thu hút 1.600 người tham dự và 87 đề tài thảo luận.
(GDVN) - Thông qua công cụ đo lường Battery Stats Plus, Zalo tiêu thụ 16% lưu lượng pin trong vòng 1 tiếng sử dụng liên tục và là ứng dụng ít hao pin nhất.
(GDVN) - Trái ngược với những màn quảng cáo điên cuồng trên truyền hình, thông
tin về số lượng người dùng của các ứng dụng nhắn tin miễn phí có diễn
biến khá lạ lùng.
(GDVN) - Dư luận từng có thời gian lên án Internet đã chia cắt những mối
quan hệ thực bên ngoài khi người ta ngồi bên cạnh nhau nhưng vẫn tích
cực “tám” với nhau thông qua màn hình điện thoại. Tuy nhiên, ở khía cạnh
khác, sự phát triển của công nghệ lại kéo con người đến gần nhau hơn.
(GDVN) - Bị đánh giá là yếu về mọi mặt lúc ban đầu so với các đối thủ ngoại như Line, Kakao Talk nay Wechat, tại sao Zalo vẫn trở thành ứng dụng nhắn tin miễn phí (OTT) đầu tiên tại Việt Nam cán mốc phát tán tự nhiên như Facebook?
(GDVN) - Trong buổi họp báo ngày 26/6, Zalo chính thức thông báo đã cán mốc 3 triệu thành viên sau khi chạm ngưỡng 2 triệu vào đầu tháng 5/2013. Trung bình mỗi ngày có khảng 28 triệu tin nhắn được trao đổi qua ứng dụng OTT Việt này.
(GDVN) - Zalo là ứng dụng nhắn tin miễn phí (OTT) đầu tiên đạt khả năng tự phát tán như Facebook nhưng liệu cuộc đua đã an bài với 3 ông lớn còn lại là Line, Kakao Talk và Wechat?
(GDVN) - “Chúng tôi nhanh chóng tìm cách hóa giải áp lực mang tên OTT bằng việc tạo lập một quỹ kiểu phòng tránh rủi ro – dành để phát triển các ứng dụng; dịch vụ nội dung số trên thiết bị di động…” - ông Kim Moon Hak – Trưởng đại diện Korea Telecom tại Việt Nam cho biết.
(GDVN) - Ứng dụng kết hợp giữa nhắn tin di động miễn phí và mạng xã hội đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện đã đạt 2,3 triệu người sử dụng chỉ sau 9 tháng ra mắt (8/2012). Đây được xem là thành công ấn tượng, đáng khích lệ cho một sản phẩm hoàn toàn thuần Việt. Tại hội thảo Vietnam Mobile Day 2013 diễn ra ngày 18/5 ở TP.HCM.