Vietjet tưng bừng các hoạt động tại Triển lãm du lịch Modetour Travel Mart

28/08/2018 14:00
Vũ Phương
(GDVN) - Khách tham quan tham gia vòng quay may mắn có cơ hội sở hữu vé máy bay miễn phí, nhận quà tặng thú vị của Vietjet tại Modetour Travel Mart (Hàn Quốc) 2018.

Vietjet năm thứ 3 liên tiếp tham gia triển lãm du lịch Modetour Travel Mart 2018 từ ngày 31/8 đến 02/9/2018 tại COEX, Hall A, Samsung-dong, Gangnam-gu (Seoul) mang đến du khách Hàn Quốc và quốc tế nhiều hoạt động thú vị.

Khách tham quan tham gia vòng quay may mắn có cơ hội sở hữu vé máy bay miễn phí, nhận quà tặng thú vị, trải nghiệm game vui nhộn, thưởng thức các màn trình diễn sôi động và chụp ảnh cùng các tiếp viên xinh đẹp, thân thiện.

Với 7 đường bay hấp dẫn Thành phố Hồ Chí Minh – Seoul, Hà Nội – Seoul, Hải Phòng – Seoul, Đà Nẵng – Seoul, Nha Trang – Seoul, Hà Nội – Busan và Đà Nẵng – Daegu, Vietjet tiếp tục mang đến nhiều cơ hội đi lại, du lịch cho người dân và du khách, kết nối 2 quốc gia với những điểm đến ấn tượng.

Modetour Travel Mart lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2014, là một trong những hội chợ triển lãm du lịch uy tín và hấp dẫn bậc nhất Hàn Quốc, với sự tham gia của hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút sự quan tâm của hàng trăm nghìn lượt du khách quốc tế.  

Hàn Quốc, đất nước thu hút du lịch bậc nhất thế giới luôn là điểm đến mơ ước của đông đảo du khách. Với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa pha trộn truyền thống, hiện đại, cùng các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, Hàn Quốc sẽ mang đến bạn những trải nghiệm du lịch khám phá tuyệt vời.

Các điểm đến yêu thích tại xứ sở Kim chi phải kể đến: Hoàng cung, phố mua sắm Myeongdong, Tháp Namsan, khu vui chơi Lotte World và Everland, Đảo Nami… cùng hàng loạt các lễ hội văn hóa hấp dẫn như lễ hội pháo hoa, lễ hội lửa, lễ hội hoa anh đào.

Việt Nam, đất nước nghìn năm văn hiến luôn là điểm đến thu hút đông đảo du khách quốc tế. Nếu thủ đô Hà Nội là đại diện của nền văn hóa lâu đời, đậm bản sắc; cố đô Huế mộng mơ hay Đà Nẵng, Quảng Bình luôn ấn tượng, kỳ vĩ thì Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, tài chính, du lịch sôi động và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Xu hướng giao thoa văn hóa nhưng vẫn giữ nét đặc trưng đã tạo nên hình ảnh và nét đẹp của thành phố năng động nhất đất nước hình chữ S.

Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang đến thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

Trước đó, vào cuối tháng 6/2018 Vietjet và Tổng cục Du lịch phối hợp tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc nhằm quảng bá văn hóa, xây dựng các sản phẩm du lịch chất lượng, thu hút du khách Hàn Quốc, quốc tế đến Việt Nam.

Chương trình diễn ra tại 4 thành phố lớn Seoul, Daejeon, Daegu và Busan với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú, Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung cùng các doanh nghiệp và truyền thông Hàn Quốc. 

Là hãng hàng không thế hệ mới, Vietjet hiện đang khai thác 7 đường bay: Thành phố Hồ Chí Minh - Seoul, Hà Nội - Seoul, Đà Nẵng - Seoul, Hải Phòng - Seoul, Nha Trang - Seoul, Hà Nội - Busan và Đà Nẵng - Daegu, mang đến hàng triệu cơ hội đi lại, du lịch cho người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập khu vực.

Tại sự kiện, các tiết mục sôi động, thân thiện của các tiếp viên Vietjet và nghệ sỹ Việt Nam thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời.

Để đẩy mạnh thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, hiệp hội, doanh nghiệp liên quan từ phía Hàn Quốc để xây dựng các sản phẩm du lịch chất lượng và phù hợp với thị hiếu du khách Hàn Quốc; Đồng thời tăng cường công tác quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại Hàn Quốc.

Tại sự kiện, các doanh nghiệp, lữ hành đã có thêm thông tin về Vietjet cũng như du lịch Việt Nam, mong muốn cùng Vietjet và Tổng cục Du lịch đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, văn hóa Việt Nam đến người dân Hàn Quốc.

Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động từ thiện, xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế, Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Hoa hậu Hoàn Vũ, Cuộc thi Gương mặt Thương hiệu (The Face), Tiếp sức mùa thi, Festival Hoa Đà Lạt…

Vietjet tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

Việt Nam và Hàn Quốc có nhiều nét tương đồng về văn hóa. Trong 5 tháng đầu năm 2018, Việt Nam đã đón trên 1,4 triệu lượt khách Hàn Quốc, tăng 62,1% so với cùng kỳ năm 2017.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA.

Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016” và Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á nhiều năm liên tiếp, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 65 triệu lượt hành khách, với 102 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Campuchia…                                                                                    

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Like Vietjet trên 

www.facebook.com/vietjetvietnam

, follow trên Twitter: 

https://twitter.com/vietjetvietnam

, xem trên 

https://www.youtube.com/user/vietjetvietnam

.
Vũ Phương