GDVN-Sau sáp nhập, bên cạnh những thuận lợi, các trung tâm GDNN-GDTX gặp một số khó khăn, đề nghị được hưởng hỗ trợ về cơ sở vật chất, thiết bị đào tạo như cơ sở GDNN.
GDVN -Về việc Trường CĐ Y tế Đặng Thùy Trâm thuộc Sở Y tế làm hạn chế nhiều hoạt động, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn rà soát, có đề xuất cụ thể
GDVN - Cần phân bố hệ thống các cơ sở giáo dục và đào tạo theo không gian một cách hợp lí, phân bố nguồn lực cân đối và phân kì đầu tư đảm bảo không bị đứt gãy.
GDVN-ĐBQH hy vọng Quốc hội và Chính phủ sẽ tổng kết, hoàn thiện thể chế, chính sách, pháp luật về nhà giáo và các chính sách khác giúp GDNN phát triển lên tầm cao mới.
GDVN-UBND tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo triển khai đồng bộ các giải pháp phát triển GD nghề nghiệp, góp phần tạo môi trường thuận lợi cho GD nghề nghiệp phát triển.
GDVN- Khi cơ sở giáo dục nghề nghiệp có trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục thì họ thực hiện các chức năng kiểm định chất lượng giáo dục rất thuận lợi.
GDVN-Gặp nhiều bất cập, Giám đốc trung tâm GDNN-GDTX huyện Tủa Chùa kiến nghị và chỉ rõ cơ sở pháp lý, cơ sở thực tiễn nên giao Sở Giáo dục quản lý trực tiếp trung tâm.
GDVN- Phần lớn cơ sở Giáo dục nghề nghiệp hiện nay không đủ cơ sở vật chất về điều kiện phòng học, trang thiết bị và con người để dạy chương trình giáo dục thường xuyên
GDVN- Thông điệp của buổi hội thảo là "Đồng hành nâng cao nội lực, sức mạnh nội sinh cho phát triển đất nước bằng sức mạnh của kỹ năng và năng lực hành nghề".
GDVN- Nghị định này áp dụng đối với trẻ em mầm non, học sinh, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh đang học tại các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.
GDVN- Một trong các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu của Kế hoạch là xây dựng và ban hành các văn bản, tài liệu để triển khai thực hiện Khung trình độ quốc gia Việt Nam...
GDVN- Khung thời gian của quốc tế và Luật giáo dục nghề nghiệp cho thấy để hoàn thành bậc cao đẳng ít nhất phải mất 1-3 năm thì nay Bộ Lao động "rút" còn 0,5 năm.
GDVN- Thủ tướng ban hành Chỉ thị số 26/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2020.
(GDVN) - Giáo dục nghề nghiệp cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ để không chỉ đảm đương đào tạo, bồi dưỡng nhân lực trực tiếp phục vụ cho sản xuất mà còn đáp ứng hội nhập.
(GDVN) - Lâu này, việc phân cấp quản lý trong lĩnh vực giáo dục giữa Bộ, ngành, địa phương còn nhiều bất cập, chưa có sự thống nhất dẫn đến việc thực thi gặp khó khăn.