Sử dụng đúng cách, AI giúp bài học Lịch sử trở nên trực quan, sinh động

GDVN -Thầy cô khuyến khích người học phản hồi, phản biện và cùng chỉnh sửa những sản phẩm do AI tạo ra.
GDVN -Thầy cô khuyến khích người học phản hồi, phản biện và cùng chỉnh sửa những sản phẩm do AI tạo ra.
GDVN -Các Hội đồng Giáo sư cơ sở báo cáo kết quả cho Văn phòng Hội đồng Giáo sư Nhà nước chậm nhất vào ngày 6/8.
GDVN-Trường ĐH Giáo dục (ĐHQGHN) đã thông báo quy tắc quy đổi tương đương được thiết lập cho các mức điểm quy đổi đạt từ ngưỡng đảm bảo chất lượng.
GDVN- Đây là dịp để cùng nhìn lại chặng đường phát triển của tư tưởng giáo dục, từ đó suy ngẫm về những định hướng đổi mới phù hợp với yêu cầu của thời đại mới.
GDVN- Đề thi có tính phân hóa cao nhằm tạo cơ sở tin cậy để đánh giá đúng năng lực học sinh, phục vụ tuyển sinh ĐH, CĐ theo tinh thần tự chủ.
GDVN-Năm 2025, Trường Đại học Giáo dục (ĐHQGHN) dự kiến tuyển 1.300 chỉ tiêu cho 16 ngành đào tạo đại học chính quy.
GDVN-Chương trình đào tạo ngành Quản trị công nghệ GD, Quản trị chất lượng GD, Quản trị trường học của Trường ĐH Giáo dục-ĐHQGHN có nhiều điểm đặc trưng tạo chất riêng.
GDVN - Nguồn nhân lực nghiên cứu khoa học nghệ và đổi mới sáng tạo của nước ta đã có những bước tiến nhất định, song vẫn còn khá khiêm tốn cả về số lượng và chất lượng.
GDVN -Chương trình Thạc sĩ Lý luận và phương pháp dạy học tích hợp là giải pháp nâng cao năng lực GV, góp phần hiện thực hóa mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện GDPT.
GDVN - Trong kỷ nguyên mới, sự thay đổi không phải là mối đe dọa mà là cơ hội để chúng ta tái định nghĩa và nâng tầm giá trị của nghề giáo.
GDVN- Trong những năm gần đây, Trường THPT Khoa học Giáo dục tiếp tục tạo bước đột phá với chương trình “VNU12+” - mô hình học sinh THPT được học sớm chương trình ĐH.
GDVN - Chương trình đào tạo các ngành Tâm lý học, Tham vấn học đường tại Trường Đại học Giáo dục, ĐHQGHN có nhiều điểm mới, nổi bật, khác biệt và “chưa có tiền lệ”.
GDVN -Một số tiêu chí trong Quyết định số 37 cần điều chỉnh để vừa tăng số lượng, vừa đảm bảo chất lượng nhà nghiên cứu trong nước.
GDVN - Điểm khác biệt của chương trình Thạc sĩ Quản trị công nghệ giáo dục so với chương trình Cử nhân cùng ngành nằm ở độ sâu, tính hệ thống và năng lực cốt lõi.
GDVN -Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội tuyển sinh Chương trình đào tạo Thạc sĩ Khoa học Giáo dục – 02 chuyên ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học.
GDVN -Với ngành Tâm lý học tại Việt Nam, các sản phẩm nghiên cứu khoa học - điều kiện cần để xét đạt chuẩn chức danh GS, PGS còn hạn chế.
GDVN - Ngành Sư phạm Lịch sử và Địa lí không chỉ đáp ứng nhu cầu cấp bách về nhân lực giáo dục mà còn mở ra nhiều hướng đi linh hoạt cho sinh viên trong tương lai.
GDVN - Ngày 5 - 6/12, Trường Đại học Giáo dục, ĐHQGHN tổ chức Hội thảo quốc tế “Sự lành mạnh của trẻ em và gia đình vì tương lai bền vững”.
GDVN - Giáo sư, Tiến sĩ Đặng Hoàng Minh là một trong 251 nhà giáo tiêu biểu nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2024.
GDVN - Buổi lễ đã được Hội đồng Giáo sư ngành Khoa học giáo dục tổ chức trang trọng tại văn phòng Hội đồng Giáo sư Nhà nước.