Euro 2012 và những phát ngôn gây sốc

03/07/2012 16:50
Theo TT24h
Trái bóng Tango 12 đã ngừng lăn trên các sân cỏ Ukraine và Ba Lan. Tuy nhiên, chắc chắn những ký ức về giải đấu này sẽ là những kỷ niệm rất khó quên trong lòng các fan hâm mộ. Trong đó, bao gồm những phát ngôn ấn tượng, ngộ nghĩnh xung quanh Euro 2012.
“Các hoạt động diễn ra tốt đẹp, nhưng bệnh nhân đã tử vong”. Erik Hamren, lãnh đội của ĐT Thụy Điển hài hước nói về việc đội bóng của mình đã chơi khá hay nhưng lại bị loại sớm.

“Có lẽ Ronaldo rất hiếm khi cầu chúa”. BLV Mark Lawrenson lí giải về sự đen đủi của CR7 khi anh là cầu thủ giữ kỉ lục 4 lần đưa bóng trúng cột dọc.

Euro 2012 và những phát ngôn gây sốc ảnh 1
Euro 2012 và những phát ngôn gây sốc

“Nếu bạn đỗ ba cái xe buýt trước cầu môn thì đó không phải là bóng đá”. Danh thủ Michael Ballack chỉ trích lối phòng ngự tiêu của ĐT Anh trong trận ra quân gặp Pháp. Trong khi đó, Roberto Mancini thì ví von: “Roy Hodgson là một người Anh Ý”.

“Tại sao Robben không đưa súng lên thái dương và tự bắn mình?”. Cựu trung vệ Martin Keowon không giấu nổi sự bực tức về màn trình diễn của Robben tại giải đấu năm nay.

“Liệu có những gã đồng tính trong phòng thay đồ của Italia không? Tôi hi vọng là không. Nhưng nếu tôi tiết lộ những gì tôi thực sự nghĩ, chắc chắn nó sẽ tạo nên một cú sốc lớn”. Antonio Cassano úp mở về khả năng trong thành phần ĐT Italia có…“gay”.

“Người ta nói tôi nên là một người dìu dắt Balotelli. Nhưng vấn đề sau đó ai sẽ là người chăm sóc tôi”. Antonio Cassano tiếp tục khiến nội bộ Italia nổi sóng vì những phát ngôn của mình.

“Ronaldo không phải là cầu thủ xuất sắc thứ 2 trên thế giới. Anh ấy xếp thứ 12 sau…11 cầu thủ của Barcelona”. Chủ tịch của Barca, Sandro Rossell móc máy màn trình diễn nhạt nhòa của CR7 ở 2 lượt trận đầu tiên.

“Các người là một lũ bới phân. Chính các người đã mang lại những rắc rối. Đồ chết tiệt”. Tiền vệ Narsi chửi thẳng vào mặt các phóng viên sau khi Pháp bị Tây Ban Nha loại ở tứ kết.

“Sau khi suy ngẫm lại tất cả, tôi đã hiểu thì ra Rooney không hiểu tiếng Anh. Có lẽ cậu ấy chỉ biết tiếng Scotland”. Cựu HLV trưởng ĐT Anh Fabio Capello hóm hỉnh lí giải việc R10 thường chỉ hay tại CLB nơi HLV Ferguson là người Scotland, chứ không phải trong màu áo ĐTQG.
BẤM XEM ẢNH ĐẸP EURO 2012
BẤM XEM MỸ NỮ VÀ EURO
Điểm nóng
Lịch thi đấu/Bảng xếp hạng EURO 2012
Bên lề EURO 2012
Lịch sử các VCK EURO
Tường thuật các trận đấu
Điểm binh 16 đội tuyển dự EURO 2012
EURO xấu xí
Vòng loại EURO 2012
Dự đoán tỷ số trúng thưởng
Bạn đọc bình luận
Theo TT24h