Schweinsteiger nghỉ bán kết, người Đức âu lo

25/06/2012 06:14
C.K
(GDVN) - ĐT Đức đang hưng phấn sau màn vùi dập Hy Lạp 4-2 bỗng phải hứng chịu một gáo nước lạnh khi mắt xích quan trọng nhất là Schweinsteiger dính chấn thương.
Schweinsteiger bị đau ở mắt cá sau trận thắng Hy Lạp 4-2. Anh không gặp bất cứ vết đau nào. Vấn đề nảy sinh chỉ là tiền vệ này vẫn luôn bị chấn thương mắt cá ám ảnh suốt 1 năm nay khi anh phải cày ải cho Bayern lẫn ĐTQG. Người ta đã từng phải lo lắng khi nhắc đến thể lực của Schweinsteiger ở trước trận thua Chelsea ở chung kết Champions League 2011/12. Và nay, vấn đề này bắt đầu hiển hiện trở lại khi Schweinsteiger liên tục bị vắt kiệt sức ở 4 trận vừa qua tại EURO.

Schweinsteiger đang để lại nỗi cho cho Mannschaft
Schweinsteiger đang để lại nỗi cho cho Mannschaft

Các bác sĩ thừa nhận với mật độ như hiện nay cùng sức khỏe của Schweinsteiger, khả năng anh hồi phục để kịp dự trận bán kết là rất mong manh. Hiện Schweinsteiger đang chạy đua cùng thể lực và nếu may mắn, anh có thể xuất hiện nhưng chỉ trên băng ghế dự bị.

Mất mát của Mannschaft có thể nằm ở một vị trí khác như Kroos, Boateng, Klose, Reus, Goetze… thì không sao. Đằng này lại rơi đúng vào Schweinsteiger, mắt xích tối quan trọng của Đức. Những tiền vệ đánh chặn mà HLV Loew có trong tay không nhiều, lại càng hiếm người công thủ toàn diện và nhiều kinh nghiệm như Schweinsteiger. Bởi vậy mà người Đức lại càng có lý do để lo lắng. Liệu những Lars Bender, Guendogan vốn mới chỉ ở dạng tiềm năng có thể khỏa lấp lỗ hổng của Schweinsteiger. Hay Kroos, người nhiều lần được sử dụng thay Schweinsteiger sẽ đảm nhận vai trò đàn anh để lại?
BẤM XEM ẢNH ĐẸP EURO 2012
BẤM XEM MỸ NỮ VÀ EURO
Điểm nóng
Lịch thi đấu/Bảng xếp hạng EURO 2012
Bên lề EURO 2012
Lịch sử các VCK EURO
Tường thuật các trận đấu
Điểm binh 16 đội tuyển dự EURO 2012
EURO xấu xí
Vòng loại EURO 2012
Dự đoán tỷ số trúng thưởng
Bạn đọc bình luận
C.K