“Tư vấn mùa thi và hướng nghiệp 2012”của trường CĐ VHNT và DL Sài Gòn

30/03/2012 15:46
Hải Yến
(GDVN) - Vào 14h00 ngày 7/4/2012 trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (83/1 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp, Tp.HCM) sẽ phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình “Tư vấn mùa thi và hướng nghiệp năm 2012”.
 Buổi tư vấn sẽ tập trung giới thiệu về nhu cầu nhân lực, tình hình tuyển sinh năm 2012, đặc biệt là cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp của các nhóm ngành: ngoại ngữ, nghệ thuật, mỹ thuật công nghiệp, kinh tế và du lịch. Buổi tư vấn cũng giới thiệu một vài đặc trưng của nhà trường: một trường đào tạo về nghệ thuật, về du lịch, về kinh tế và ngoại ngữ.


Chương trình tư vấn có sự tham dự của các doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh như Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ, Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) chi nhánh An Phú, Công ty du lịch Sagotour, Công ty du lịch Chợ Lớn Tourist… để trao đổi về nhu cầu tuyển dụng và quá trình hợp tác với nhà trường.
Đặc biệt, buổi tư vấn có mặt của những cựu sinh viên thành đạt của nhà trường, như Phan Thị Mơ – top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt, người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu trái đất; Lê Bá Đức – top 7 cuộc thi “Vua hài đất Việt”; Vũ Đăng Việt - top 5 siêu mẫu Việt Nam 2011- siêu mẫu phong cách.
Chương trình “Tư vấn mùa thi và hướng nghiệp năm 2012” được truyền hình trực tiếp trênh kênh VTV2 – Đài Truyền hình Việt Nam.
                                                                                                                                             
Điểm nóng
Mẹ GS Ngô Bảo Châu: “Con gái nhà Châu học mà như chơi”
TS bị nghi "tấn công" TS Lê Thẩm Dương chính thức lên tiếng
Tuyển sinh 2012: Vẫn có những sai sót trong làm hồ sơ ĐKDT Tuyển sinh 2012: Tràn lan tài liệu "bình mới nhưng rượu cũ"
Tuyển sinh 2012: Tin nhanh tuyển sinh ngày 30-03 Sắp diễn ra “Voice of New Bees” lần 5 ở ĐH Hà Nội
Hải Yến