Tuyển sinh 2012: Trường ĐH ngoài công lập phải công khai học phí

22/03/2012 09:38
Theo Giáo dục và Thời đại
Bộ GD&ĐT yêu cầu các trường ĐH, CĐ ngoài công lập phải thông báo về mức học phí của từng ngành trên website trường trước kỳ tuyển sinh 2012.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Ngoài ra, để các thông tin được đầy đủ, chính xác, tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh lựa chọn trường, ngành nghề đào tạo phù hợp, Bộ GD&ĐT yêu cầu các trường công bố công khai các thông tin về tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy trên website của nhà trường, đảm bảo thống nhất với các thông tin đã đăng tải trong cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012” và website của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong đó cần thông tin chi tiết về ngành, chuyên ngành đào tạo, chương trình đào tạo, tổng chỉ tiêu và chỉ tiêu tuyển sinh theo từng ngành, điều kiện và phương thức tuyển sinh,..
Về thông tin kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2012, Bộ GD&ĐT đã giao nhiệm vụ cho Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức biên soạn và phát hành cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012” và công bố thông tin tuyển sinh của các trường trên website của Bộ GD&ĐT.

Điểm nóng

Tuyển sinh 2012

Thi tốt nghiệp THTP 2012

Ôn thi Đại học

Tư vấn tuyển sinh

Hoa khôi các trường ĐH

Ngôi sao học đường

Đổi mới Giáo dục

Xem nhiều nhất trong tháng

Theo Giáo dục và Thời đại