Đại học FPT tuyển sinh vào tháng tư năm 2012

20/02/2012 13:57
Theo Lan Anh
Ngày 8-4-2012, Đại học FPT tổ chức thi sơ tuyển cho bảy chuyên ngành đào tạo, thuộc hai khối ngành CNTT- Điện tử- Viễn thông và QTKD -Tài chính ngân hàng.
Sinh viên Đại học FPT.
Sinh viên Đại học FPT.
Kì sơ tuyển của Đại học FPT sẽ diễn ra tại ba khu vực là Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Nội dung thi sơ tuyển cho khối ngành kỹ thuật bao gồm các phần thi Trắc nghiệm toán, Tư duy logic trong 120 phút, Viết luận (tiếng Việt) trong 60 phút, cho khối ngành kinh tế gồm Trắc nghiệm toán, Tư duy logic, IQ, kiến thức kinh tế xã hội trong 120 phút, Viết luận (tiếng Việt) trong 60 phút. 
Đối tượng tuyển sinh là tất cả các học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc sẽ tốt nghiệp THPT trong năm 2012.

Đặc biệt, trong kì thi sơ tuyển này, trường Đại học FPT triển khai chương trình “Cơ hội dành cho người tiên phong” dành tặng những thí sinh mong muốn theo học tại trường, tiên phong nộp hồ sơ đăng kí dự thi trước ngày 15-12-2011 (từ nay đến 15-12-2011, thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng kí dự thi). 
Thí sinh sẽ được miễn toàn bộ lệ phí đăng kí dự thi, đồng thời được nhận tài liệu ôn thi và nhiều hướng dẫn bổ ích khác từ Trường Đại học FPT. 
Thí sinh đăng kí dự thi cần nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện theo quy định và mẫu của Trường về các văn phòng tư vấn tuyển sinh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh hoặc tại các văn phòng đại diện của trường tại các tỉnh thành như Quy Nhơn, Cần Thơ, Thái Nguyên, Hải Phòng. 
Một điểm mới trong năm nay, sinh viên tham gia chương trình Ưu đãi tín dụng năm 2012 của Đại học FPT sẽ được vay tiền học phí theo dạng tín chấp (không cần thế chấp tài sản), trả nợ sau khi tốt nghiệp ra trường, với mức lãi suất đặc biệt ưu đãi, chỉ bằng lãi suất huy động tiết kiệm tại các ngân hàng. 
Mức hỗ trợ tài chính lớn này được trích từ ngân sách của Trường Đại học FPT nhằm hỗ trợ những thí sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. 
Bên cạnh đó, năm 2012, Trường Đại học FPT tiếp tục triển khai quỹ học bổng toàn phần mang tên cố Giáo sư, Viện sỹ Nguyễn Văn Đạo cũng như dành nhiều suất học bổng toàn phần và bán phần cho các thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh của trường, hay các thí sinh đã đạt thành tích trong các kỳ thi Olympic quốc gia và quốc tế.

Có thể bạn quan tâm

Hoa khôi các trường ĐH

Olympic tiếng Anh Hà Nội

Hiệu trưởng nghỉ hưu vẫn phải làm việc

Kinh nghiệm dạy con của các GS nổi tiếng

Thành công từ... trường đời

Bạo lực học đường

Sửa đoạn kết Tấm Cám

Bài văn xúc động về đồng tiền của trò Ams

Rơi nước mắt cuộc sống học sinh vùng cao

SV Ngoại thương: Lương 1.000 USD, không làm?

Các trường ĐH, CĐ Ngoài công lập ở miền Bắc

KTX tốt nhất Hà Nội

Tuyển sinh 2012:

Đổi mới Giáo dục

Theo Lan Anh