Tin EURO 20H: Tuyển Anh ăn gian, dùng 15 người đấu với Pháp?

12/06/2012 20:08
T.T
(GDVN) - Evra chê lối đá của đội tuyển Anh, “voi tiên tri” lựa chọn Ba Lan,…là những tin chính trong Euro 18h của báo Giáo Dục Việt Nam (giaoduc.net.vn).

1. Anh và Pháp là cặp đấu được chú ý nhất trong đêm qua, nhưng thế trận và kết quả lại không được như nhiều người mong đợi. “Tam sư” mở tỷ số trận đấu, nhưng rất nhanh chóng Pháp có bàn thắng gỡ hòa.

Sang hiệp hai, với một thế trận lấn lướt hơn, nhưng tiếc là đội bóng của Laurent Blanc không có thêm bàn thắng. “Chúng tôi không thực sự hài lòng với kết quả, vì chúng tôi chơi tốt hơn. Có những thời điểm, chúng tôi phải chơi với 15 người ở phía trước. Vì thế thật khó mà tìm ra được khoảng trống.

 Evra chê bai ĐT Anh.

Evra chê bai ĐT Anh.

Mọi người có thể cười nhưng tuyển Anh chơi bóng giống như cách mà Chelsea đã chống lại Barcelona vậy”, Erva nói.

2. Sneijder không cần đến nhà tâm lý học thể thao. Sau thất bại bất ngờ trước Đan Mạch, nhiều thông tin cho rằng các cầu thủ Hà Lan đang bị sốc về tâm lý thi đấu. Thậm chí còn có những đồn đoàn về sự mất đoàn kết trong phòng thay đồ của “Lốc cam”. Nhưng Sneijder khẳng định mọi chuyện ở đội tuyển Hà Lan diễn ra rất bình thường.

“Đừng xem xét chúng tôi buồn theo cách của một nhà tâm lý học. Nếu như họ đến nói chuyện với hai tiếng, tôi sẽ đi ngủ đúng 2 tiếng. Còn sau đó, tôi sẽ nghỉ ngơi.

Nếu như các cầu thủ có vấn đề, họ sẽ tự nói chuyện với nhau. Nếu như vẫn chưa giải quyết được thì nhà tâm lý học của chẳng thế giúp ích được gì”, tiền vệ đang khoác áo Inter tuyên bố.

3. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) Michel Platini bị “lôi kéo” vào vấn nạn phân biệt chủng tộc. Dường như VCK Euro 2012 đang bị vấy bẩn bởi nạn phân biệt chủng tộc. Hôm qua, theo báo chí Anh, một số CĐV Tây Ban Nha đã có lời lẽ không hay dành cho Balotelli.

Đến hôm nay, trước phản ứng quá yếu ớt của UEFA, người đại diện của chân sút người Italia, ông Mino Raiola đã bức xúc lên tiếng: “Tôi phải nói rằng, UEFA đang không làm hết trách nhiệm của mình. Còn Chủ tịch Michel Platini, tôi không tin ông ấy sẽ có đủ khả năng để giải quyết vấn đề.”

4. Nasri lý giải pha ăn mừng mang tên “câm mồm đi”. Sau khi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Pháp ở trận đấu với ĐT Anh, Nasri đã chạy đến ống kính máy quay hét lớn: “Câm mồm đi.”

Theo báo chí Anh, tiền vệ đang khoác áo Man City đang chửi BHL đội tuyển Anh mà cụ thể ở đây là Gary Neville. Nhưng Nasri tiết lộ, anh muốn làm như thế là để “dằn mặt” L'Equipe, tờ báo đã có những bài viết không hay về mình.

5. Dirk Kuyt vừa lên tiếng bày tỏ sự thất vọng vì liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị. Trong khi tiền vệ Robben lại hết lời ca ngợi Van Persie khi tuyên bố cầu thủ đang thi đấu cho Arsenal là “thủ lĩnh trên chấm penalty” và sẽ đảm nhiệm trách nhiệm đá 11m cho Cơn lốc da cam.

6. Trước trận đấu giữa Ba Lan và Nga, "voi tiên tri" đã lựa chọn đội đồng chủ nhà EURO 2012 là đội thắng cuộc.

BẤM XEM ẢNH ĐẸP EURO 2012
BẤM XEM MỸ NỮ VÀ EURO
Điểm nóng
Lịch thi đấu/Bảng xếp hạng EURO 2012
Bên lề EURO 2012
Lịch sử các VCK EURO
Tường thuật các trận đấu
Điểm binh 16 đội tuyển dự EURO 2012
EURO xấu xí
Vòng loại EURO 2012
Dự đoán tỷ số trúng thưởng
Bạn đọc bình luận
T.T