Tuyển sinh 2012: Kiến nghị đình chỉ trường CĐ Kinh tế-Kỹ thuật Sài Gòn

28/03/2012 12:02
Theo Tuổi trẻ
Ông Phạm Ngọc Thanh - phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết sẽ kiến nghị với Bộ GD-ĐT đình chỉ tuyển sinh năm 2012 đối với Trường CĐ Kinh tế - kỹ thuật Sài Gòn để trường khắc phục hậu quả các sai phạm.
Chiều 27-3, Sở GD-ĐT TP.HCM đã tổ chức họp công bố kết luận xác minh tố cáo đối với ông Phạm Phố - hiệu trưởng, chủ tịch hội đồng quản trị Trường CĐ Kinh tế - kỹ thuật Sài Gòn.
Tại cuộc họp, ông Phạm Ngọc Thanh - phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết sẽ kiến nghị với Bộ GD-ĐT đình chỉ tuyển sinh năm 2012 đối với Trường CĐ Kinh tế - kỹ thuật Sài Gòn để trường khắc phục hậu quả các sai phạm, tăng cường cơ sở vật chất, củng cố bộ máy quản lý để đảm bảo chất lượng đào tạo, đảm bảo quyền lợi cho người học.
Đồng thời, Sở GD-ĐT cũng yêu cầu Thanh tra Sở GD-ĐT xử lý các vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục của trường theo quy định, chuyển hồ sơ có dấu hiệu làm giả chứng chỉ ngoại ngữ trình độ A, B của Bộ GD-ĐT sang cơ quan Công an để làm rõ.
Theo kết luận của Sở GD-ĐT, trong quá trình quản lý điều hành nhà trường ông Phạm Phố có nhiều sai phạm như: mở mã ngành, tổ chức đào tạo, thành lập và hoạt động chi nhánh không phép, liên kết đào tạo không đúng quy định, tuyển sinh vượt chỉ tiêu, bổ nhiệm ba phó hiệu trưởng không đúng chuẩn...

Điểm nóng

Tuyển sinh 2012

Thi tốt nghiệp THTP 2012

Ôn thi Đại học

Tư vấn tuyển sinh

Hoa khôi các trường ĐH

Ngôi sao học đường

Đổi mới Giáo dục

Xem nhiều nhất trong tháng

Theo Tuổi trẻ