Tuyển sinh 2012: Lưu ý khi có nguyện vọng vào trường không tổ chức thi

29/03/2012 17:02
Theo Hà Nội Mới
Chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ 2012, Phòng GD chuyên nghiệp của Sở GD-ĐT Hà Nội đã soạn thảo riêng danh mục những trường thuộc diện cần lưu ý.
Chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012, Phòng Giáo dục chuyên nghiệp của Sở GD-ĐT Hà Nội đã soạn thảo riêng cho HS lớp 12 và các thí sinh có nguyện vọng đăng ký dự thi năm nay danh mục những trường thuộc diện cần lưu ý.
Danh mục này đã được gửi về tất cả các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên và 29 phòng GD-ĐT để giúp các thí sinh không bị nhầm lẫn khi làm hồ sơ đăng ký dự thi. Các thí sinh cũng có thể tra cứu trên trang web của Sở GD-ĐT Hà Nội. Các đơn vị cần nhắc nhở HS đối chiếu kỹ nguyện vọng theo danh mục này.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Danh mục bao gồm những trường vừa có khối (ngành) tổ chức thi, vừa có khối (ngành) không thi; các trường CĐ chỉ xét tuyển kết quả thi ĐH mà không tổ chức thi, hoặc hệ CĐ của trường ĐH chỉ xét kết quả thi vào trường ĐH đó. Các thí sinh lưu ý, nếu có nguyện vọng học tại các trường ĐH, CĐ không tổ chức thi tuyển sinh hoặc hệ CĐ của trường ĐH, trường CĐ thuộc các trường ĐH thì trong hồ sơ cần có thêm bản photocopy mặt trước của tờ phiếu đăng ký dự thi số1.
Theo quy định của Bộ GD-ĐT, thời hạn cuối cùng của việc nộp hồ sơ đăng ký dự thi ĐH, CĐ năm 2012 theo tuyến Sở GD-ĐT là 17h ngày 16-4-2012. Sau thời gian này, nếu còn nguyện vọng, các thí sinh nộp trực tiếp tại trường.

Điểm nóng

Tuyển sinh 2012

Thi tốt nghiệp THTP 2012

Ôn thi Đại học

Tư vấn tuyển sinh

Hoa khôi các trường ĐH

Ngôi sao học đường

Đổi mới Giáo dục

Xem nhiều nhất trong tháng

Theo Hà Nội Mới