Tuyển sinh 2012: Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi ĐH-CĐ từ 15-3

12/03/2012 16:00
Theo SGGP
Ngày 11-3, hàng ngàn học sinh thủ đô Hà Nội đã tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh tổ chức tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội.
 
Tại ngày hội, các thí sinh chuẩn bị bước vào kỳ tuyển sinh ĐH-CĐ 2012 đã tiếp cận trực tiếp 80 cơ sở đào tạo ĐH-CĐ, TCCN và các trung tâm đào tạo để tìm hiểu và được cung cấp thông tin tuyển sinh.
Theo Bộ GD-ĐT, thí sinh bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) vào ĐH-CĐ năm 2012 từ ngày 15-3 đến 17 giờ ngày 16-4 theo hệ thống của sở GD-ĐT. Tại các trường tổ chức thi, thời gian thu nhận hồ sơ ĐKDT từ ngày 17-4 đến 17 giờ ngày 23-4. Học sinh đang học lớp 12 THPT tại trường nào thì nộp hồ sơ ĐKDT, lệ phí ĐKDT tại trường đó. Các đối tượng khác nộp hồ sơ ĐKDT, lệ phí ĐKDT tại các địa điểm do sở GD-ĐT quy định. Các địa điểm này không thu hồ sơ ĐKDT, lệ phí ĐKDT của học sinh đang học lớp 12.

Bộ lưu ý, thí sinh đã dự thi ĐH theo đề thi chung của Bộ GD-ĐT, nếu không trúng tuyển theo nguyện vọng đã ghi trong hồ sơ đăng ký dự thi, có kết quả thi từ điểm sàn trở lên, được sử dụng giấy chứng nhận kết quả thi ĐH ngay năm đó để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào các trường còn chỉ tiêu xét tuyển hoặc không tổ chức thi tuyển sinh, có cùng khối thi và trong vùng tuyển quy định. Thí sinh đã trúng tuyển vào một trường (hoặc một ngành, nếu trường xét tuyển theo ngành) không được xét tuyển vào trường khác (hoặc ngành khác).

Điểm nóng

Tuyển sinh 2012

Thi tốt nghiệp THTP 2012

Ôn thi Đại học

Tư vấn tuyển sinh

Hoa khôi các trường ĐH

Ngôi sao học đường

Đổi mới Giáo dục

Xem nhiều nhất trong tháng

Theo SGGP