Thư Kỳ bật mí cách nhanh nhất để có một đôi chân đẹp

03/12/2011 10:00 Hồng Nhung
(GDVN) - Nữ thần gợi cảm Thư Kỳ nổi tiếng là người sở hữu một vóc dáng chuẩn, nhất là đôi chân thon dài hoãn mỹ của cô. Hãy nghe cô chia sẻ bí quyết nhé!

1. Đặc biệt bảo vệ

Da chân cũng như da mặt của chúng ta đều rất giống nhau, yêu cầu hàng ngày phải được bảo vệ và chăm sóc. Nhân lúc tắm rửa bạn có thể một tuần hai lần mát xa cho vùng da trên đùi, dùng khăn tắm nhỏ làm phương tiện xoa bóp đầu gối, mắt cá chân (chỗ này làm nhiều lần nhất), tiếp đến dùng nước khử trùng rửa sạch, kích thích tế bào mời sinh trưởng. Ngâm mình ở trong nước ấm, lau nhẹ qua, vỗ nhẹ, rồi đánh xuống ở bắp thịt của chân. Sau khi tắm rửa, lau khô cơ thể, lấy kem dưỡng da hoặc tinh dầu để thoa lên chân, dùng lay vỗ nhẹ lên đó, để ngăn ngừa nếp nhăn, bổ sung dinh dưỡng.

2. Tập thể dục massaga chân khỏe đẹp

Trong thực tế, nhiều người cân nặng không nhiều, nhưng có nhiều chất béo ở chân. Có thể mua một số sản phảm làm giảm mỡ  phối hợp với massage phù hợp với mục đích của mình. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm mới không chỉ có tác dụng loại trừ chất béo dư thừa mà còn giữ nguyên sức khỏe cho bạn. Các thành phần trong các sản phẩm giảm béo giúp tăng sự trao đổi chất trong cơ thể, loại bỏ chất bép dư thừa và tăng tính đàn hồi của da, thúc đẩy lưu thông bạch cầu, ngăn ngừa hình thành cellulite.

Phương pháp massaga cụ thể như sau:

Áp dụng sau khi tắm, trong quá trình massaga chân giảm béo,  chúng ta đều biết chất béo đều tập trung ở bắp chân, bắp đùi thập chí cả mông, bôi kem có tác dụng giảm mỡ lên chân, tiếp theo từ dưới chân dùng tay vẽ lên chân một hình tròn xoắn ốco the chiều từ trên xuống, và dần dần đi thẳng lên trên, đặc biệt  là ở hai bên bắp chân,  massaga có thể làm tan mỡ, còn loại trừ được độc tố trong cơ thể, tránh hiện tượng phù sưng, ửng đỏ chân.

3. Vận động cho chân đẹp

Tập thể dục hợp lý sẽ đưa đến hiệu quả cao, bạn có thể chọn một số môn như đi bộ, khiêu vũ, bơi lội, chạy bộ, thể dục nhịp điệu để giúp cơ chân trở nên săn chắc và linh hoạt, trong đó bơi là hiệu quả nhất, rất tốt cho bắp đùi và bắp chân, giúp cải thiện đường cong. Nếu bạn không có thời gian để ra ngoài hoạt động, thì ngay trong nhà bạn cũng có thể thực hiện được theo cách sau:

1. Ngồi trên ghế, một chân bắt chéo lên bắp đùi chân bên kia,chân thẳng ra, mỗi chân lặp lại 10-20 lần, rèn luyện mắt cá chân, và tiêu hao chất béo.

2. Đứng dựa vào ghế hoặc bàn, duỗi thẳng chân về phía trước, với động tác đơn giản này giúp giảm bớt lượng mỡ thừa dưới da, lặp lại động tác 10-20 lần.

3. Nằm ngửa, chân đạp một vòng tròn theo kiểu đạp xe đạp, càng nhanh càng tốt, giúp săn chắc bắp thịt ở bắp đùi và mông.

4. Nằm ngửa, co sát chân tới gần ngực, rồi duỗi thẳng ra một góc 90 độ so với người, lặp lại động tác 10-20 lần.

5. Ngồi trên ghế, hai chân thẳng song song, sau đó giơ cao lên, càng cao càng tốt, cố gắng giữ nguyên tư thế vài giây đồng hồ.

4. Kiểm soát chế độ ăn uống.

Nên tránh xa các loại đồ chiên, ăn ít muối, chanh là loại quả rất tốt cho giảm béo, nên tránh ăn những thứ liên quan đến đường, có thể tiêu trừ tạp chất trong cơ thể, đóng một vai trò trong việc giải độc, cung cấp nhiều vitamin và chất xơ, giúp đốt cháy chất béo

5. Ý niệm chân đẹp

Mỗi ngày trong lòng bạn đều tự nói răng “chân của tôi lại gầy đi một chút”, lâu ngày như thế, bạn sẽ có được một đôi chân đẹp đầy tự tin để mặc váy, bạn cũng có thể thử xem.

Hồng Nhung