Xế nổ Suzuki GZ150-A sang trọng, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

04/09/2012 06:42
H.D (theo Tinh tế)
(GDVN) - Suzuki GZ150-A nổi bật với động cơ mạnh mẽ, phun xăng điện tử, kiểu dáng lạ mắt, sang trọng, và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu.
GZ150-A thuộc phân khúc Cruiser với các đặc điểm như tay lái cao, rộng, yên xe thấp và có hai hộp đựng đồ phía sau.
GZ150-A thuộc phân khúc Cruiser với các đặc điểm như tay lái cao, rộng, yên xe thấp và có hai hộp đựng đồ phía sau.
Suzuki chỉ cung cấp duy nhất một tùy chọn màu sắc đen kết hợp hài hòa với các chi tiết mạ crom.
Suzuki chỉ cung cấp duy nhất một tùy chọn màu sắc đen kết hợp hài hòa với các chi tiết mạ crom.
Kích thước tương ứng với chiều dài 2.250mm, rộng 900mm, cao 1.160mm. Chiều cao yên chỉ ở mức 710mm giúp người lái có thể chống chân một cách dễ dàng.
Kích thước tương ứng với chiều dài 2.250mm, rộng 900mm, cao 1.160mm. Chiều cao yên chỉ ở mức 710mm giúp người lái có thể chống chân một cách dễ dàng.
Suzuki trang bị cho GZ150-A bộ vành hợp kim dạng 3 chấu kép khá lạ mắt và có phần hơi điệu đà thay vì sử dụng kiểu nan thằng mạnh mẽ và nam tính.
Suzuki trang bị cho GZ150-A bộ vành hợp kim dạng 3 chấu kép khá lạ mắt và có phần hơi điệu đà thay vì sử dụng kiểu nan thằng mạnh mẽ và nam tính.
GZ150-A có trọng lượng 150 kg.
GZ150-A có trọng lượng 150 kg.
Cụm đèn xi nhan trước được đặt thấp ngay phía dưới đèn pha.
Cụm đèn xi nhan trước được đặt thấp ngay phía dưới đèn pha.
Bình xăng hình giọt nước có dung tích 11,5 lít.
Bình xăng hình giọt nước có dung tích 11,5 lít.
Bên trái tay lái là cụm công tắc pha cốt, đèn báo rẽ, còi và nháy đèn xin vượt.
Bên trái tay lái là cụm công tắc pha cốt, đèn báo rẽ, còi và nháy đèn xin vượt.
Bên phải là các nút bật tắt động cơ, bật tắt đèn và khởi động xe.
Bên phải là các nút bật tắt động cơ, bật tắt đèn và khởi động xe.
Nút nháy đèn xin vượt (Passing) được đặt ngay gần ngón trỏ của tay trái. Cảm giác bấm là khá mềm và nông.
Nút nháy đèn xin vượt (Passing) được đặt ngay gần ngón trỏ của tay trái. Cảm giác bấm là khá mềm và nông.
Cụm đồng hồ trung tâm khá đơn giản với hai hình tròn đặt gần nhau, bên dưới là một ô vuông nhỏ hiển thị đèn báo vị trí số 0 (N) - 1 - 2 - 3 - 4 - 5.
Cụm đồng hồ trung tâm khá đơn giản với hai hình tròn đặt gần nhau, bên dưới là một ô vuông nhỏ hiển thị đèn báo vị trí số 0 (N) - 1 - 2 - 3 - 4 - 5.
Cụm đồng hồ này chỉ hiển thị tốc độ, tổng số km đã đi, số km trong một hành trình, đèn báo rẽ, đèn pha và tình trạng xăng. Không có sự xuất hiện của đồng hồ vòng tua máy.
Cụm đồng hồ này chỉ hiển thị tốc độ, tổng số km đã đi, số km trong một hành trình, đèn báo rẽ, đèn pha và tình trạng xăng. Không có sự xuất hiện của đồng hồ vòng tua máy.
Về sức mạnh, GZ150-A sử dụng động cơ gần giống với người anh em EN150A. Đó là loại xi lanh đơn, 4 kì, dung tích 149cc, làm mát bằng gió cho công suất cực đại 11,5 mã lực tại tốc độ tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Về sức mạnh, GZ150-A sử dụng động cơ gần giống với người anh em EN150A. Đó là loại xi lanh đơn, 4 kì, dung tích 149cc, làm mát bằng gió cho công suất cực đại 11,5 mã lực tại tốc độ tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại 6.000 vòng/phút.
GZ150-A còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử DCP-FI nhằm đảm bảo chính xác tỉ lệ đốt nhiên liệu, thời gian đánh lửa giúp động cơ mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
GZ150-A còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử DCP-FI nhằm đảm bảo chính xác tỉ lệ đốt nhiên liệu, thời gian đánh lửa giúp động cơ mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
GZ150-A được trang bị cặp lốp rất vừa vặn với tổng thể của xe. Cả hai lốp đều là loại không săm và có kích cỡ 90/90-18 cho bánh trước và 120/80-16 cho bánh sau.
GZ150-A được trang bị cặp lốp rất vừa vặn với tổng thể của xe. Cả hai lốp đều là loại không săm và có kích cỡ 90/90-18 cho bánh trước và 120/80-16 cho bánh sau.
Giá của GZ150-A là 45.500.000 đồng, đã bao gồm VAT, chưa phí trước bạ và biển số.
Giá của GZ150-A là 45.500.000 đồng, đã bao gồm VAT, chưa phí trước bạ và biển số.
H.D (theo Tinh tế)