Andy Carroll bất ngờ nhận áo số 9 của tuyển Anh

29/05/2012 18:24
Đỗ Âu
(GDVN) - Phải chăng Roy Hodgson đã ấn định Carroll sẽ là tiền đạo chính thức của Tam Sư tại Ba Lan & Ukraine mùa hè này?
Hodgson đã đưa ra lời gợi mở đầu tiên về chiến thuật mà ông sẽ sử dụng cho tuyển Anh tại EURO 2012 này. Andy Carroll có thể sẽ là trung phong của Anh, ít nhất là cho tới khi Rooney hết án treo giò.
Tiền đạo của Liverpool đã được chọn để mặc chiếc áo số 9, số áo thường dành cho vị trí tiền đạo chính thức. Rất có thể Carroll sẽ được xuất phát trong 2 trận Anh gặp Pháp và Thụy Điển ở vòng bảng.
Với việc đeo áo số 9, Andy Carroll có thể sẽ là trung phong chính thức của tuyển Anh tại EURO 2012
Với việc đeo áo số 9, Andy Carroll có thể sẽ là trung phong chính thức của tuyển Anh tại EURO 2012
Carroll đã trải qua một mùa giải tồi tệ ở Liverpool và rất nhiều người nghĩ rằng anh sẽ không có mặt trong đợt triệu tập quan trọng này, tuy nhiên phong độ tốt của anh trong giai đoạn cuối mùa bóng đã lọt vào tầm mắt của Roy Hodgson, vượt qua những sự lựa chọn khác như Peter Crouch hay Daniel Sturridge.

Carroll chơi tốt trong trận gặp thắng Na-Uy 1-0 của Anh và đã có cơ hội ghi bàn, nhưng anh sẽ phải chờ tới thứ Bảy tuần này để hy vọng ghi tên mình lên bảng điện tử trước Bỉ.

Bên cạnh Andy Carroll thì số áo của các cầu thủ khác của ĐT Anh cũng đã được công bố, trong đó số 5 dành cho Gary Cahill, người được cho là sẽ đá cặp với đồng đội ở Chelsea, John Terry ở hai vị trí trung vệ.
Số áo của đội tuyển Anh

1 Joe Hart
2 Glen Johnson
3 Ashley Cole
4 Steven Gerrard
5 Gary Cahill
6 John Terry
7 Theo Walcott
8 Frank Lampard
9 Andy Carroll
10 Wayne Rooney
11 Ashley Young
12 Leighton Baines
13 Robert Green
14 Phil Jones
15 Joleon Lescott
16 James Milner
17 Scott Parker
18 Phil Jagielka
19 Stewart Downing
20 Alex Oxlade Chamberlain
21 Jermain Defoe
22 Danny Welbeck
23 Jack Butland
Đỗ Âu