Đã có ứng dụng Microsoft Office đầu tiên cho iPad

14/12/2011 06:00
Theo PCWorld
Phiên bản OneNote giá 15 USD này được tinh chỉnh để sử dụng toàn màn hình trên máy tính bảng của Apple.
Hôm 12/12/2011, Microsoft phát hành bản cập nhật ứng dụng OneNote cho iOS mà họ cho biết là đã tinh chỉnh cho iPad.

OneNote là ứng dụng Office duy nhất mà Microsoft phát triển cho iOS. Công ty đã đưa ra phiên bản OneNote cho iPhone hồi tháng 1/2011.
Với việc phát hành OneNote 1.3, Microsoft cho biết giờ đây ứng dụng chạy trên iPad với "độ phân giải đầy đủ". Theo một bài đăng blog của ông Michael Oldenburg, bản cập nhật này chạy trên cả iPad và iPad 2.
Phiên bản OneNote 1.3 cũng bao gồm một số tính năng mới, như tùy chọn để đồng bộ hóa "sổ ghi chép" qua Wi-Fi, giao diện theo dạng thẻ (tab), và dựng bảng biểu. Người dùng có thể đồng bộ hóa nội dung ghi chép trên OneNote của họ với nhiều thiết bị - bao gồm cả iPhone, iPad và các máy tính Windows của họ - bằng cách sử dụng dịch vụ lưu trữ và đồng bộ hóa miễn phí SkyDrive của Microsoft, ông Oldenburg nói.
OneNote 1.3 là một ứng dụng tải về miễn phí, nhưng số lượng ghi chú của người dùng bị giới hạn ở mức 500. Để vượt quá giới hạn đó, tại Mỹ, người dùng iPhone sẽ phải trả 4,99 USD còn người dùng iPad sẽ phải trả 14,99 USD. Giá cho người dùng ở các nước khác được thông báo trên các phiên bản OneNote 1.3 có tại App Store của Apple.
Theo PCWorld