Ibra nổi khùng vì thua trận

12/06/2012 06:52
Thương Thương
(GDVN) - Dẫn bàn trước, nhưng rút cuộc Thụy Điển buộc phải ngậm ngùi nhìn Ukraina vui vẻ với 3 điểm khi rời cuộc chơi.

Thế trận giữa Thụy Điển và Ukraina diễn ra khá cân bằng. Trong hiệp một, cả hai đội đều tạo được một số cơ hội, nhưng đều không tận dụng thành công. Sang hiệp hai, Ibra bất ngờ tỏa sáng mang về bàn thắng mở tỷ số trận cho Thụy Điển.

 Ibra nuối tiếc khi đánh rơi chiến thắng trước Ukraina.

Ibra nuối tiếc khi đánh rơi chiến thắng trước Ukraina.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ trong vòng 7 phút thứ từ 55 đến 62, Shevchenko đã lập một cú đúp, ấn định chiến thắng chung cuộc cho Ukraina, qua đó giúp đội nhà đứng đầu bảng D vì ở trận đấu trước đó Pháp và Anh hòa nhau với tỷ soos1-1.

Một sự thật khó nuốt trôi. Chúng tôi không nên bao giờ thua những trận đấu như thế này. Thụy Điển đã dẫn trước 1-0, nắm quyền kiểm soát trận đấu, nhưng chiến thắng lại không đến”, Ibrahimovic nói.

Bây giờ mọi chuyện đã qua. Hi vọng tình huống tương tự sẽ không diễn ra nữa. Hai trận đấu còn lại, chúng tôi phải thi đấu tốt hơn”, tiền đạo đang chơi cho AC Milan kết luận.

Theo lịch thi đấu, vào thứ Sáu tới, Thụy Điển sẽ gặp đội tuyển Anh trước khi hoàn tất vòng đấu bảng với ĐT Pháp. Các trận đấu này chưa diễn ra, nhưng e cơ hội đi tiếp của Thụy Điển sẽ rất nhỏ, vì xét về thực lực, Anh và Pháp còn mạnh hơn cả Ukraina

BẤM XEM ẢNH ĐẸP EURO 2012
BẤM XEM MỸ NỮ VÀ EURO
Điểm nóng
Lịch thi đấu/Bảng xếp hạng EURO 2012
Bên lề EURO 2012
Lịch sử các VCK EURO
Tường thuật các trận đấu
Điểm binh 16 đội tuyển dự EURO 2012
EURO xấu xí
Vòng loại EURO 2012
Dự đoán tỷ số trúng thưởng
Bạn đọc bình luận
Thương Thương