Bước sang phiên bản mới, KTM 250 SX-F được trang bị động cơ nhẹ hơn so với trước đây nhờ ứng dụng hợp kim nhôm cường độ cao mới. Theo hãng KTM, động cơ mới trên 250 SX-F 2013 có đường kính pit-tông 78 mm và khoảng chạy 52,3 mm. Hai con số tương ứng với động cơ cũ là 76 mm và 54,8 mm. |
Hãng KTM cho biết, pit-tông rèn tuy sở hữu đường kính lớn hơn nhưng lại được cắt giảm trọng lượng đáng kể, từ đó cho tốc độ tua động cơ lớn. |
Để phù hợp với tình trạng rung tăng lên tại vòng tua động cơ lớn, hãng KTM đã trang bị trục cân bằng nằm ngang mới cho 250 SX-F 2013 |
So với phiên bản cũ, KTM 250 SX-F 2013 nhẹ hơn 500 g nhờ vỏ máy dạng đúc mới. Ngoài ra, thành viên nhà KTM còn được thừa hưởng trục khuỷu mới từ dòng xe đua, từ đó tăng vòng tua động cơ. |
Theo kế hoạch, mẫu xe KTM 450 SX-F sẽ được phát triển dựa trên phiên bản đặc biệt Ryan Dungey 2012 vốn đã từng ra mắt hồi tháng 1 đầu năm. |
Toàn bộ những mẫu xe KTM SX-F 2013 đều được trang bị bộ khung và gá kẹp mới rắn chắc hơn. Bên cạnh đó là hệ thống giảm xóc nâng cấp và họa tiết trang trí mớ |
Theo Motorcycle