Cảm nhận độ chất của 'ông trùm xã hội đen' Dinli DL282

10/05/2012 19:22
N.T (tổng hợp)
(GDVN) - Được trình làng tại triển lãm môtô Đài Loan, Dinli DL282 là mẫu xe được trang bị động cơ 1 xylanh có dung tích lớn nhất thế giới.
Hãng môtô Châu Á lại nghĩ, động cơ xylanh đơn cổ điển là lựa chọn phù hợp cho dòng xe cruiser. Đó là lý do vì sao hãng Dinli mạnh dạn trình làng hai tân binh DL281 và DL282 trong triển lãm môtô Đài Loan.
Hãng môtô Châu Á lại nghĩ, động cơ xylanh đơn cổ điển là lựa chọn phù hợp cho dòng xe cruiser. Đó là lý do vì sao hãng Dinli mạnh dạn trình làng hai tân binh DL281 và DL282 trong triển lãm môtô Đài Loan.
Dinli DL282 sở hữu thiết kế khá bắt mắt, gợi liên tưởng đến dòng xe sportster. Xe được trang bị yên đơn cùng kiểu dáng gọn gàng. Bên cạnh đó là bình xăng màu đen mờ ấn tượng. Ngoài ra, còn phải kể đến cặp phanh đĩa trên bánh trước.
Dinli DL282 sở hữu thiết kế khá bắt mắt, gợi liên tưởng đến dòng xe sportster. Xe được trang bị yên đơn cùng kiểu dáng gọn gàng. Bên cạnh đó là bình xăng màu đen mờ ấn tượng. Ngoài ra, còn phải kể đến cặp phanh đĩa trên bánh trước.
Ngạc nhiên hơn, động cơ xylanh đơn trên Dinli DL281 và DL282 lại đồng hành cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT. Nhờ đó, DL281 và DL282 tuy mang dáng dấp cruiser nhưng lại hoạt động không khác gì xe ga.
Ngạc nhiên hơn, động cơ xylanh đơn trên Dinli DL281 và DL282 lại đồng hành cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT. Nhờ đó, DL281 và DL282 tuy mang dáng dấp cruiser nhưng lại hoạt động không khác gì xe ga.
Dinli là khối động cơ xylanh đơn, trục cam đôi, làm mát bằng nước, dung tích 750 cc. Đường kính cũng như hành trình xylanh lần lượt là 106 mm và 85 mm. Tạm thời, hãng Dinli vẫn chưa công bố thông số vận hành của động cơ.
Dinli là khối động cơ xylanh đơn, trục cam đôi, làm mát bằng nước, dung tích 750 cc. Đường kính cũng như hành trình xylanh lần lượt là 106 mm và 85 mm. Tạm thời, hãng Dinli vẫn chưa công bố thông số vận hành của động cơ.
Trong khi đó, DL281 đi kèm bình xăng và cản trước màu đen bóng. Tay lái vươn cao và ống pô chia tách phía sau cũng là những điểm cần nói đến ở DL281.
Trong khi đó, DL281 đi kèm bình xăng và cản trước màu đen bóng. Tay lái vươn cao và ống pô chia tách phía sau cũng là những điểm cần nói đến ở DL281.
Hiện tại, hãng Dinli vẫn chưa công bố giá bán của hai tân binh DL281 và DL282. Thậm chí, người hâm mộ cũng chưa biết liệu hai mẫu xe cruiser kể trên có đến thị trường Châu Âu và những nước Châu Á khác hay không
Hiện tại, hãng Dinli vẫn chưa công bố giá bán của hai tân binh DL281 và DL282. Thậm chí, người hâm mộ cũng chưa biết liệu hai mẫu xe cruiser kể trên có đến thị trường Châu Âu và những nước Châu Á khác hay không
N.T (tổng hợp)