GDVN- Việc đội ngũ y bác sĩ tham gia công tác quản lý, giảng dạy, hướng dẫn sinh viên thực hành đã khẳng định được hiệu quả của mô hình hợp tác Viện-Trường.
GDVN- Khoản kinh phí lớn cho dự án có nguy cơ bị cắt trong trường hợp việc ký kết các hiệp định vay phụ và hợp đồng vay phụ tiếp tục bị trì hoãn kéo dài.
GDVN- Các trường được giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tài chính giai đoạn 2022-2025 gặp khó khi áp dụng Nghị quyết 165 vì chưa được tăng học phí.
GDVN- Việc để một sinh viên “lọt” qua cửa kiểm tra và bước vào phòng làm bài hộ cho một giảng viên khiến dư luận đặt câu hỏi về việc tính trung thực của kỳ thi.
GDVN- “Tiếp tục đổi mới quản trị đại học gắn liền với chuyển đổi số, xem đây là nhiệm vụ cấp bách, vừa là yêu cầu khách quan nhất trong bối cảnh cách mạng 4.0..."
GDVN- Sau hai năm hoạt động, Câu lạc bộ Các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng tiếng Anh phía Nam đã tổ chức thành công nhiều hoạt động, gặt hái được nhiều kết quả ấn tượng.
GDVN- Để phòng chống dịch bệnh covid-19, các trường thành viên Đại học Đà Nẵng tăng cường triển khai các hình thức hội nghị, họp trực tuyến phù hợp, đảm bảo hiệu quả.
GDVN- “Cần quy hoạch lại mạng lưới các trường đại học sư phạm và trường đại học y một cách hợp lý, tránh đào tạo tràn lan, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả”.
GDVN- Công trình khi đưa vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu đào tạo, nghiên cứu khoa học và làm việc cho các trường Đại học thành viên, đơn vị đào tạo trực thuộc.
GDVN- Đại học Đà Nẵng đề nghị Bộ Giáo dục cho phép được linh hoạt chuyển đổi các chỉ tiêu của phương thức xét tuyển nhằm đảm bảo quyền lợi của thí sinh.
(GDVN) - Cán bộ viên chức, giảng viên, sinh viên, học viên chỉ đến trường khi sức khoẻ bình thường, đồng thời hạn chế tổ chức các hoạt động tập trung đông sinh viên.
(GDVN) - Giám đốc Đại học Đà Nẵng đánh giá cao những đóng góp của ba vị Hiệu trưởng và bày tỏ tin tưởng những lãnh đạo này sẽ tiếp tục phát triển nhà trường hơn nữa.
(GDVN) - Theo đề xuất, mỗi năm ba đại học lớn trong nước sẽ gặp nhau ít nhất một lần để bàn bạc, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm về phát triển giáo dục đại học.
(GDVN) - Bộ trưởng Nhạ chỉ rõ việc phát triển mô hình đại học 2 cấp là sự đúng đắn nhưng cũng cần rà soát, điều chỉnh lại những cơ chế, chính sách chưa hợp lý.