9 điều chúng ta chưa thể biết về iPad 3

24/02/2012 20:17
Theo MaskOnline
(GDVN) -iPad thế hệ mới của Apple đã rất gần đến ngày ra mắt và đúng như truyền thống, càng đến gần ngày phát hành.

Hàng loạt tin đồn về tablet mới của Apple lại "đốt cháy" các trang báo. Lịch sử đã chứng minh những tin đồn này có thể đúng, cũng có thể không. Năm ngoái, chúng ta đã có những dự đoán đúng về Kindle Fire, nhưng những dự đoán về iPhone 5 thì... trật lất. Apple không ra mắt chiếc iPhone 5 nào cả.

Do đó, mặc cho những tin đồn dồn dập về iPad 3, dưới đây là chín điều chúng ta chưa biết chính xác về tablet mới của Apple.

Có thể sẽ chỉ là iPad 2S

Theo mô hình đặt tên sản phẩm gần đây của Apple (iPhone 3G sau đó đến 3GS, iPhone 4 rồi iPhone 4S), tablet thế hệ kế tiếp iPad 2 có thể sẽ là iPad 2S. Sẽ chẳng có iPad 3 nào cả.

Có thể có một phiên bản 4G

Nhiều smartphone của đối thủ đã hỗ trợ mạng 4G, do đó rất có thể Apple sẽ khó lòng chịu đứng ngoài cuộc chơi. 

iPad mới có thể chỉ có 7 hoặc 8 inch

Đây cũng là một khả năng. Kindle Fire đã chứng minh hoàn toàn có một thị trường rộng lớn cho tablet kích thước nhỏ. 

Sẽ có một phiên bản giá rẻ

Với việc đã quá giàu sụ thì Apple có thể sản xuất 1 phiên bản giá rẻ để cạnh tranh với Kindle Fire ở thị trường tablet giá rẻ. 

iPad mới có thể có camera 8 MP

Camera của iPad 2 là rất tệ và Apple cần nâng cấp nó. Tuy nhiên, nâng cấp lên độ phân giải bao nhiêu, 5 MP, hay 8 MP như iPhone 4S, chúng ta chưa biết được.

Màn hình Retina

iPad mới có thể dùng màn hình Retina. Điều này hầu như đã được xác định. Mọi tin đồn đều nói sẽ có Retina cho iPad 3. Do đó, có thể màn hình này sẽ được trang bị cho iPad mới. Khả năng này là rất lớn. 

Có thể có Siri

iPad 3 có thể có Siri, phụ thuộc vào 2 yếu tố chính: khả năng của vi xử lý và sức mạnh hệ thống mạng của Apple. Có thể chắc chắn vi xử lý của iPad 3 đủ khả năng hỗ trợ Siri, nhưng hệ thống mạng của Apple có thể chưa sẵn sàng để đưa trợ lý này lên tablet. Siri hiện vẫn chỉ ở dạng Beta.

Vi xử lý 2 nhân hay 4 nhân?

Nếu Apple đưa Siri lên iPad cùng một số tính năng tiên tiến của Camera, nó sẽ cần thêm sức mạnh xử lý. Tin đồn vi xử lý 4 nhân của iPad 3 sẽ là A6, tiếp theo A4, A5 trang bị cho tablet và điện thoại các thế hệ trước. Ngoài ra, sẽ rất tuyệt nếu iPad 3 nâng cấp RAM. Tuy nhiên, như đã nói, chính xác là 2 nhân hay 4 nhân, chúng ta chưa thể biết đích xác. 

Có thể bạn không quan tâm

Có thể mối quan tâm của bạn không dành cho iPad vì bạn… không đủ tiền mua. Những người thực sự muốn iPad họ đã sở hữu iPad. Cũng có người muốn mua iPad nhưng không đành lòng bỏ ra tới 500 USD hoặc hơn thế để sở hữu nó.

Theo MaskOnline