Điện thoại được cho là Samsung Galaxy S3 có mặt tại Việt Nam

21/04/2012 10:08
Hình ảnh và cấu hình chiếc điện thoại Samsung được cho là Galaxy S3 đã bất ngờ xuất hiện trên một diễn đàn trong nước khoảng vài chục phút, trước khi nó bị rút xuống.

Theo nhiều thông tin đồn đoán trên các phương tiện truyền thông, khoảng ngày 3/05 tới Samsung mới giới thiệu chiếc Galaxy S3 ra thị trường thế giới. Nhưng vào khoảng 14 giờ hôm nay, hình ảnh và video về chiếc điện thoại Samsung được cho là Galaxy S3 đã bất ngờ xuất hiện trên diễn đàn tinhte.vn tại TPHCM, mặc dù ngay sau đó đã được rút xuống. Tuy nhiên, ICTnews cũng đã nhanh chóng ghi lại được hình ảnh cũng như thông số về chiếc điện thoại này.

Video về điện thoại cũng xuất hiện - Ảnh chụp màn hình
Video về điện thoại cũng xuất hiện - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, chiếc điện thoại này có mã sản phẩm là GT-I9300 có bộ vi xử lý lõi tứ với tốc độ 1,4GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD. Màn hình của máy được đo đạc là khoảng 4,7inch, độ phân giải 720x1280 pixels, theo tính toán này thì máy có mật độ điểm ảnh (dpi) là 320, camera 8.0 MP tích hợp flash. Điểm đáng chú ý của chiếc máy này là pin có dung lượng 2050mAh và có hỗ trợ NFC.

Cũng theo thông tin từ diễn đàn này, vỏ của chiếc điện thoại là một vỏ giả, có vẻ như Samsung đang cố tình dấu thiết kế thật của chiếc smartphone trước khi nó ra mắt người dùng trong thời gian tới.

Điều đáng tiếc do diễn đàn này hạ bài xuống quá nhanh nên ICTnews đã không thể lấy được video quay về sản phẩm này để bạn đọc có thể chiêm ngưỡng.