Nokia giới thiệu bộ sản phẩm Entertainment Bundle cho thị trường Mỹ

24/02/2012 08:27
theo Tinhte
(GDVN) -Bộ sản phẩm điện thoại và loa mang tên Nokia Entertainment Bundle đang được bán ra tại thị trường Mỹ để đáp lại tình yêu của các fan Lumia và Nokia


Bộ sản phẩm này bao gồm một chiếc điện thoại Lumia 800 dung lượng 16GB hỗ trợ mạng 3G của AT&T, một loa ngoài không dây Nokia Play 360o, một tai nghe không dây Nokia Luna Bluetooth Headset và một bộ tai nghe Stereo có dây Nokia Purity HD. Giá cho bộ sản phẩm này là 899$ và chúng đang được bán tại các cửa hàng của Microsoft Store với hai màu đen và hồng.

Sẽ thật tuyệt vời nếu Lumia 800 có NFC vì 2 trong số 3 phụ kiện kể trên đều có tính năng NFC, cho phép bạn kết nối và phát nhạc ngay lập tức khi bạn chạm điện thoại vào chúng mà không cần qua nhiều bước cài đặt.

  • Lumia 800 là chiếc điện thoại đầu tiên của Nokia chạy hệ điều hành Windows Phone. Máy có màn hình AMOLED 3.7", camera 8MP và bộ nhớ trong 16GB.
  • Nokia Play 360o là một chiếc loa di động không dây, tích hợp kết nối NFC và hỗ trợ phát nhạc theo 2 kênh nếu bạn ghép 2 chiếc loa 360o lại với nhau.
  • Nokia Luna Bluetooth là một tai nghe không dây nhỏ gọn, nhiều màu sắc. Thiết kế gồm phần đế và phần tai nghe cắm bên trên.
  • Sau cùng, Nokia Purity HD là cặp tai nghe dạng chụp tai, nặng 180g và là kết quả của sự hợp tác giữa Nokia với hãng âm thanh nổi tiếng Monster nhằm mang lại chất lượng nhạc "tinh khiết" cũng như thiết kế đồng bộ khi sử dụng chung với dòng điện thoại Lumia.
Lumia 800 phiên bản mầu hồng
Lumia 800 phiên bản mầu hồng

theo Tinhte