Yahoo Mail bị lỗi không truy cập được trong nhiều giờ

04/08/2011 01:25
Ngày 3/8, dịch vụ email của Yahoo đã bất ngờ bị lỗi do đó đã ảnh hưởng đến một bộ phận người dùng.

Ngày 3/8, dịch vụ email của Yahoo đã bất ngờ bị lỗi do đó đã ảnh hưởng đến một bộ phận người dùng.

 
Khi truy cập Yahoo Mail, những người gặp lỗi sẽ nhận được những thông báo như "This webpage is not available" hay “Error 501 (net::ERR_INSECURE_RESPONSE): Unknown error.”
Ngay sau đó, thành viên Yahoo Mail đã nhanh chóng lên Twitter để bày tỏ. Có người cho rằng không thể nào đăng nhập vào Yahoo Mail được. Lỗi như vậy chẳng khác gì tự Yahoo nói rằng "Đừng sử dụng mail của chúng tôi nữa!"
Một số người dùng khác quá sốt ruột khi lỗi vẫn tồn tại dù họ đã làm đủ mọi cách khởi động máy hay chuyển sang máy tính khác. Họ bày tỏ qua Twitter: "Yahoo Mail đang bị lỗi gì vậy???"
Khi liên hệ với phía nhà cung cấp dịch vụ Yahoo, giới truyền thông đã được trả lời rằng: "Một vài dịch vụ của chúng tôi tạm thời không thể truy cập được đối với một số phạm vi nhất định. Chúng tôi đang tích cực xử lý vấn đề và sẽ khắc phục mọi dịch vụ ngay khi có thể. Rất xin lỗi các bạn vì những phiền toái do lỗi gây ra."
Chiều cùng ngày, phía Yahoo thông báo rằng họ đã hoàn tất việc xử lý sự cố bất ngờ. Tuy nhiên, cụ thể đó là lỗi gì, Yahoo vẫn chưa công bố chi tiết./.
Văn Hưng (Vietnam+)