Cuộc thi Best-MultiSite – cơ hội cho giới trẻ yêu thích thiết kế web

21/02/2012 16:51
PV
(GDVN) - Đến với Best-MultiSite, các bạn trẻ có cơ hội thể hiện khả năng, cá tính của bản thân trên các website của mình.
Cuộc thi Best-MultiSite – cơ hội cho giới trẻ yêu thích thiết kế web ảnh 1
Đến với Best-MultiSite, các bạn trẻ có cơ hội thể hiện khả năng, cá tính của bản thân trên các website của mình.
Công ty GLTEC đang tổ chức cuộc thi Best-MultiSite với mục đích tạo sân chơi hữu ích cho giới trẻ trên môi trường internet. Người tham dự có điều kiện thể hiện khả năng, cá tính của bản thân trên (các) website của mình.
Để tham dự cuộc thi, các thí sinh đăng ký với thủ tục đơn giản, trực tiếp trên địa chỉ: http://www.gltec.com/best-multisite.html và có thể thỏa sức trang trí cho website của mình. Mỗi cá nhân khi tham gia dự thi tùy theo khả năng của mình có thể đăng ký nhiều bài dự thi với những chủ đề khác nhau. Hơn nữa để thể hiện tinh thần đồng đội các bạn có thể đăng ký dự thi dưới tên các nhóm.
Tiêu chí của cuộc thi là “khơi nguồn sáng tạo cho giới trẻ” yêu thích internet, thể hiện sức trẻ, sự năng động đem đến những sản phẩm sáng tạo, đa màu sắc hiện hữu trong cuộc sống. Các bạn có thể tham khảo nội dung cuộc thi trên website www.multisite.vn và các thông tin khác trên website  www.gltec.com
Công ty GLTEC mong rằng cuộc thi Best-MultiSite thực sự hữu ích để các bạn trẻ quan tâm và góp phần phát triển nội dung tiếng Việt trên internet. Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn đã quan tâm đến các dịch vụ của GLTEC.
PV