Skype cập nhật tính năng gọi video bạn bè Facebook

05/02/2012 06:00
Theo PCWorld
Phiên bản Skype 5.8 mới nhất cho Windows cho phép bạn thực hiện gọi video đến tất cả bạn bè Facebook của mình, ngay cả khi họ không cài Skype trên máy tính.
Facebook hiện đã được tích hợp vào Skype. Nếu sử dụng Skype, phiên bản 5.8 cho Windows có thể kết nối đến tài khoản Facebook của bạn, từ đó bạn có thể thấy trực tiếp “tường” Facebook của mình và có thể cập nhật thông tin trạng thái. Bạn bè trên Facebook của bạn cũng xuất hiện trong danh sách Skype này và bạn có thể biết được ai đang “lên mạng” để gửi tin nhắn trực tiếp đến họ.

Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của sự tích hợp Facebook vào Skype là bạn có thể thực hiện gọi video đến bạn bè ngay cả khi họ không dùng Skype. Tất cả được thực hiện ngay trong giao diện Facebook (chỉ cần cài đặt ứng dụng Skype trong Facebook).

Bạn có thể gọi cho bạn bè Facebook trực tiếp từ ĐTDĐ hay điện thoại bàn, sử dụng tài khoản tính phí của Skype. Skype cũng hỗ trợ gọi video chuẩn HD trong phiên bản mới nhất này. Để gọi được video HD, bạn phải có kết nối mạng tốc độ tải lên và xuống tối thiểu 2Mbps, webcam Logitech C920 hỗ trợ video 1080p.

Nếu có tài khoản Skype Premium thuê bao với giá 4,5 USD (~94.500 đồng)/tháng, bạn cũng có thể sử dụng tính năng chia sẻ màn hình gọi theo nhóm, cho phép bạn chia sẻ toàn bộ màn hình hay chỉ 1 cửa sổ ứng dụng cho người khác khi đang thực hiện cuộc gọi hội thoại; trong khi đó bạn vẫn có thể truyền video. Tùy chọn cao cấp này cũng đi kèm tính năng gọi video, hỗ trợ lên đến 10 người.

Có thể bạn quan tâm

iPhone 5

Hàng độc

iPhone 4S

Tablet - Máy tính bảng

iPad 3

Ultrabook - MTXT siêu mỏng

SamSung Galaxy S II

Bộ ảnh nền máy tính

Điện thoại, Laptop

Windows 8

Bài giảng Tin học

Xe hơi

SamSung Galaxy S III

Máy ảnh, Thiết bị số

Theo PCWorld