Apple bị khiếu nại vì iPhone 4S văng tục với người dùng

16/01/2012 06:00
Theo ICTWorld
Một chuyện hi hữu đã xảy ra, ứng dụng Siri trên iPhone 4S văng tục lại với người dùng khi được giao tiếp bằng giọng nói.

Một bà mẹ tại Anh đã khiếu nại cửa hàng bán iPhone về việc này.

Theo những gì mà bà mẹ có tên Kim Le Quesne cho biết thì con trai của bà: Charlie Le Quesne, đã đặt câu hỏi: “Thế giới có bao nhiêu người?” với ứng dụng Siri và ngay lập tức nhận được một câu chửi rất bậy từ chú dế cưng của mình: “Shut the f*** up, you ugly t***”. Có thể hiểu là... "câm miệng... mày thật xấu xí...'

Ngay lập tức, cậu bé đã nói với mẹ của mình nhưng bà mẹ này tỏ ra không tin và khi bà thử hỏi lại thì cũng nhận được câu chửi bậy tương tự từ phía ứng dụng Siri. 

Bà Kim Le Quesne cùng chiếc iPhone 4S biết... chửi bậy - Ảnh: The Sun
Bà  Kim Le Quesne cùng chiếc iPhone 4S biết... chửi bậy - Ảnh: The Sun
Bực mình với việc ứng dụng Siri của Apple được cài đặt vào chiếc iPhone của con trai bà “có vấn đề”, ngay lập tức, bà mẹ của chú bé Charlie Le Quesne đã mang chiếc điện thoại đến cửa hàng Tesco tại Anh để khiếu nại với quản lý tại đây.

Ban đầu, người quản lý có vẻ như không tin. Tuy nhiên, người quản lý của Teslo cũng được nghe câu chửi bậy y hệt những gì mà cậu bé Charlie và mẹ đã được nghe khi test thử.

Theo phỏng đoán ban đầu của đại diện phía Teslo, có thể iPhone 4S của con trai bà Kim Le Quesne đã bị ai đó cài đặt câu chửi bậy giả lập để trả lời các câu hỏi trên Siri, nên mới xảy ra tình huống hi hữu trên và hứa sẽ điều tra rõ đồng thời gửi trả chiếc iPhone 4S của con trai bà Kim Le Quesne về Apple để tìm ra nguyên nhân.

Có thể bạn quan tâm

iPhone 5

Hàng độc

iPhone 4S

Tablet - Máy tính bảng

iPad 3

Ultrabook - MTXT siêu mỏng

SamSung Galaxy S II

Bộ ảnh nền máy tính

Điện thoại, Laptop

Windows 8

Bài giảng Tin học

Xe hơi

SamSung Galaxy S III

Máy ảnh, Thiết bị số

Theo ICTWorld