Đón đầu xu hướng ứng dụng di động cùng MobiPro

09/07/2012 05:00
TL
(GDVN) -Với sự ra đời và phát triển của iPhone, Android, Windows Phone 7 thì dường như các công ty phát triển phần mềm đang ra sức tìm kiếm cho mình một ứng dụng đáp ứng được hầu hết các tầng lớp khách hàng trong nhu cầu sử dụng riêng. Đây chính là cơ hội để ngành ứng dụng cho di động phát triển mạnh mẽ

Theo nhận xét của ông Nguyễn Bá Diệp, Giám đốc Công ty M_SERVICE năm 2012 sẽ là năm phổ biến của smartphone và điện thoại có hệ điều hành. Sự phổ biến của 3G giúp ĐTDĐ có thể truy cập Internet tốc độ cao, biến ĐTDĐ/smartphone thành một phương tiện truy cập Internet và có thể sử dụng được thêm rất nhiều loại dịch vụ phổ biến khác có trên Internet. 

Kéo theo đó là xu hướng cung cấp các ứng dụng cá nhân/doanh nghiệp trên smartphone, trong đó, việc tập trung phát triển các ứng dụng dành cho cá nhân (người dùng cuối) sẽ được chú trọng nhiều hơn. Điều này sẽ tạo điều kiện cho người dùng cuối chủ động sử dụng các dịch vụ (ngân hàng, chứng khoán…) cũng như đáp ứng các nhu cầu giải trí khác.

Sự phổ biến của các thiết bị di động cấu hình mạnh với màn hình rộng sẽ giúp nhà cung cấp dịch vụ triển khai thêm nhiều dịch vụ trên Internet cho người dùng. Trước đây người dùng phải mua dịch vụ, tải về máy tính rồi mới chuyển vào thiết bị. Còn bây giờ có thể tải trực tiếp trên thiết bị. Điều này đã mở ra những cơ hội hấp dẫn cho ngành lập trình di động, nó cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu nhân lực cho ngành này cũng sẽ phát triển. Tuy nhiên, để có thể kiếm tiền từ lĩnh vực này trước hết bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết.

Giờ học tại trung tâm Mobipro
Giờ học tại trung tâm Mobipro

Khởi đầu cho một tương lai tươi sáng ngay hôm nay với chương trình “ Nâng tầm đẳng cấp” với Trung tâm Đào tạo Lập trình cho di động MobiPro. Tham gia chương trình, bạn không chỉ có cơ hội được tham gia học tập tại môi trường chuyên nghiệp  không những thế trong thời gian này bạn còn nhận được cơ hội đổi miễn phí các dòng điện thoại chưa có hệ điều hành Android sang điện thoại Smartphone Galaxy khi tham gia khóa Lập trình Android i12 của Trung tâm. Ngoài ra, đến với Trung tâm MobiPro, các học viên còn được giới thiệu và tham gia miễn phí các buổi học sơ cấp ứng dụng lập trình trên điện thoại dành cho mọi đối tượng quan tâm.

Chương trình được áp dụng đến hết ngày 30/08/2012.
Mọi thông tin chi tiết và đăng kí tham gia chương trình xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Đào tạo Lập trình cho di động MobiPro
Địa chỉ: Nhà A17 – Số 17 – Tạ Quang Bửu – Bách Khoa – Hà Nội.
Tel: 04 3868 3838
Email: mobipro@indochinaopro.com
Đăng ký ngay hôm nay để được thể hiện bản thân, “ Nâng tầm đẳng cấp” cùng MobiPro. 
Tham gia khóa học tại đây.

TL